Xã hội

Đã tìm thấy thi thể thứ 3 vụ đuối nước trên sông Ngàn Sâu

Trong số ba em bị đuối nước thiệt mạng trên sông Ngàn Sâu có hai em là con chú, con bác, nhà gần nhau.

Trưa 14-10, lãnh đạo UBND xã Đức Hương (huyện Vũ Quang, Hà Tĩnh) cho biết sáng cùng ngày đã tìm thấy thi thể em Lê Khắc Phong (11 tuổi, học lớp 6 Trường THCS Liên Hương, huyện Vũ Quang) bị mất tích trên sông Ngàn Sâu từ chiều tối 13-10.

Trước đó, thi thể hai em là con chú, con bác cũng đã được tìm thấy trên sông Ngàn Sâu gồm Nguyễn Văn Bảo (học lớp 7) và Nguyễn Văn Thuật (học lớp 6 Trường THCS Liên Hương).

Khi vớt, đưa thi thể các em lên, người thân khóc, ngất lịm bên bờ sông Ngàn Sâu trước nỗi đau mất con, mất cháu. Người thân và người dân thôn Hương Đại (xã Đức Hương) đã đưa ba quan tài ra bờ sông để khâm liệm, đưa các em về nhà tổ chức lễ an táng theo phong tục địa phương.

Người thân, người dân bàng hoàng, đau xót trước cái chết của ba học sinh. Ảnh: LÊ NAM

Như PLO đã đưa tin, chiều 13-10, các em Phong, Bảo, Thuật rủ nhau ra bờ sông Ngàn Sâu đá bóng. Đến chiều tối cùng ngày, các em không trở về nhà ăn cơm, người thân tá hỏa đi tìm kiếm.

Khi đi tìm bên bờ sông Ngàn Sâu (đoạn chảy qua xã Đức Hương, huyện Vũ Quang), người nhà thấy quần áo các em để trên bờ. Dự đoán có chuyện chẳng lành nên người thân đã báo chính quyền địa phương cùng tổ chức tìm kiếm trên sông Ngàn Sâu. Đoạn tìm thấy các em từng có đơn vị khai thác hút cát trên sông với những hố sâu.

Được biết hoàn cảnh gia đình ba em Phong, Bảo, Thuật đều thuộc diện khó khăn. Hiện chính quyền địa phương đang kêu gọi người dân, các nhà hảo tâm đóng góp, ủng hộ, giúp đỡ gia đình các em.

Tác giả: Đ.LAM

Nguồn tin: Báo Pháp luật TPHCM

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP