Đẹp

Da trắng không tỳ vết với mặt nạ yến mạch

Làm trắng da với mặt nạ yến mạch là công thức an toàn mà không tốn kém chị em hãy học ngay nhé.

Yến mạch được biết đến như một trong những loại ngũ cốc gần gũi với đời sống con người nhất, từ xưa đến nay, yến mạch luôn nằm trong Top "siêu thực phẩm". Ưu điểm dễ nhận biết của yến mạch là giàu chất xơ hòa tan, giúp giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch, chống ung thư hay các vấn đề về đường tiêu hóa. Bên cạnh đó, phái đẹp cũng khám phá ra rằng ẩn chứa trong yến mạch là những công dụng làm đẹp tuyệt diệu mà ít ai ngờ tới.

Mặt nạ yến mạch mật ong

Nguyên liệu:

3 thìa bột yến mạch

3 thìa mật ong

1 thìa nước ấm

Cách làm: Trộn đều bột yến mạch, mật ong và nước ấm lại thành hỗn hợp sền sệt. Rửa mặt sạch, bạn thoa hỗn hợp vừa chế biến lên mặt và massage nhẹ nhàng. Khoảng 15 - 20 phút sau thì dùng nước ấm rửa sạch mặt lại. Để sớm có được làn da như ý bạn hãy thực hiện cách dưỡng trắng da bằng bột yến mạch và mật ong 2 - 3 lần/tuần.

Mặt nạ yến mạch và sữa tươi

Nguyên liệu:

1 muỗng cà phê bột yến mạch

1 ít nước nóng

4 muỗng cà phê sữa tươi không đường

Cách làm: Đầu tiên, ngâm bột yến mạch vào nước nóng cho đến khi bột yến mạch nở mềm. Kế đến, trộn đều sữa tươi vào bột yến mạch để 2 nguyên liệu thật hòa quyện, tạo thành hỗn hợp sệt. Đắp hỗn hợp vừa pha lên da, massage nhẹ nhàng trong khoảng 20 phút rồi rửa sạch lại với nước ấm.

Tác giả: Bằng Lăng (TH)

Nguồn tin: tieudung.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP