Xã hội

Đã xác định toàn bộ danh tính 32 người chết vụ cháy karaoke ở Bình Dương

Tới 16h ngày 11-9, Công an tỉnh Bình Dương cho biết toàn bộ 32 nạn nhân chết trong vụ cháy quán karaoke đã được xác định danh tính và bàn giao cho gia đình lo hậu sự.

Cảnh sát cứu hộ cứu nạn tại hiện trường vụ cháy - Ảnh: C.A.

Đại tá Trịnh Ngọc Quyên - giám đốc Công an tỉnh Bình Dương - yêu cầu cơ quan điều tra tiếp tục làm việc với chủ quán, người quản lý và những người liên quan để đối chiếu thông tin với kết quả giám định, xác định nhân thân của từng nạn nhân. Trong đó xác định xem có ai là cán bộ nhà nước không, ai là nhân viên phục vụ, tiếp viên…

Đồng thời, cơ quan điều tra được chỉ đạo tiếp tục rà soát, thu thập đầy đủ các thông tin, tài liệu, thiết bị liên quan vụ cháy để xác định nguyên nhân và làm căn cứ xác định trách nhiệm, xử lý vụ án.

Theo Công an tỉnh Bình Dương, kết quả điều tra bước đầu cơ sở kinh doanh karaoke An Phú đã được người chủ cũ là ông Lê Anh Xuân (42 tuổi, ngụ TP Thủ Đức, TP.HCM) cho ông Phạm Quốc Khải (33 tuổi, ngụ tỉnh Hậu Giang) thuê lại từ năm 2021.

Vụ cháy được xác định bùng phát do chập điện từ khoảng 20h15 ngày 6-9 tại tầng hai của cơ sở karaoke (có một trệt, hai lầu và sân thượng).

Phải tới tối hôm sau (7-9), tổng cộng 32 thi thể nạn nhân tử vong mới được đưa ra hết khỏi hiện trường vụ cháy.

Tác giả: Bá Sơn

Nguồn tin: Báo Người lao động

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP