Pháp luật

Đặc biệt chú ý mối quan hệ giữa chủ mưu với mẹ nữ sinh giao gà

Công an đặc biệt chú ý mối quan hệ giữa bà Hiền với Vì Văn Toán, chủ mưu vụ bắt cóc, hãm hiếp, giết hại nữ sinh D.

Ngày 26.5, Công an tỉnh Điện Biên cho biết sau khi khởi tố, bắt tạm giam bà Trần Thị Hiền (44 tuổi, trú xã Thanh Hưng, H.Điện Biên, tỉnh Điện Biên), mẹ nữ sinh C.T.M.D (22 tuổi, nạn nhân bị bắt cóc, hãm hiếp rồi giết hại khi đi giao gà giúp mẹ trong dịp Tết Nguyên đán 2019), về hành vi mua bán trái phép chất ma túy, cơ quan công an đang lấy lời khai, làm rõ mối quan hệ giữa bà Hiền và nhóm nghi phạm giết hại nữ sinh D.

Cơ quan công an đặc biệt chú ý mối quan hệ giữa bà Hiền với bị can Vì Văn Toán, được xác định là kẻ chủ mưu vụ bắt cóc, hãm hiếp, giết hại nữ sinh D. Trước đó, vợ của Toán là Vì Thị Thu cũng đã bị bắt về hành vi mua bán trái phép chất ma túy.

Theo một lãnh đạo xã Thanh Hưng, bố của nữ sinh D. là ông Cao Hường (44 tuổi) cũng nghiện ma túy nặng, thuộc diện theo dõi của xã.

Khi còn trẻ, ông Hường đi làm ăn xa, vài năm trở lại đây về quê ở hẳn, ít khi ra khỏi nhà. Trong khi đó, kinh tế gia đình bà Hiền chủ yếu dựa vào nông nghiệp là làm long nhãn, nuôi gà bán, nhưng gần đây giàu lên bất thường.

Tác giả: Đan Hạ - Trần Cường

Nguồn tin: Báo Thanh niên

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP