Xe

Đại gia Hải Phòng "rinh" siêu xe Ferrari F430 của ông chủ Trung Nguyên

Chiếc siêu xe Ferrari F430 từng nằm trong bộ sưu tập của ông Đặng Lê Nguyên Vũ đã được một vị đại gia ở Hải Phòng mua lại.

Chiếc Ferrari F430 ra mắt thị trường lần đầu tiên vào năm 2004. Đó là mẫu xe được hãng siêu xe Ý sản xuất nhằm thay thế đàn anh Ferrar F360. Đây là một trong những mẫu siêu xe Ferrari đầu tiên có mặt tại Việt Nam. Cùng với Lamborghini Gallardo, Ferrari F430 là mẫu siêu xe lừng danh một thời, mở đầu phong trào chơi siêu xe của giới nhà giàu tại Việt Nam.

Từ năm 2004-2009, dòng Ferrari đã sản xuất tổng cộng hơn 15.000 chiếc F430, trở thành một trong những mẫu xe bán chạy nhất của hãng. Số lượng Ferrari F430 tại nước ta hiện không nhiều, chỉ khoảng 10 chiếc, trong đó có 3 phiên bản Spider. Mỗi lần xuất hiện, Ferrari F430 đều tạo ra sức hút kỳ lạ với các fan của "ngựa chồm".

Siêu xe Ferrari F430 này vừa được bán cho một đại gia tại Hải Phòng. Ảnh: Kiến Thức

Mới đây, siêu xe Ferrari F430 của ông Đặng Lê Nguyên Vũ đã tìm được chủ nhân mới, là một đại gia tại Hải Phòng đã mua lại siêu xe này. Được biết đại gia Đặng Lê Nguyên Vũ là người chơi siêu xe nhiều nhất Việt Nam.

Bộ sưu tập siêu xe của ông chủ Trung Nguyên với đủ chủng loại, đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như Bugatti Veyron, Lamborghini Murcielago SV LP670-4, Ferrari California T, Ferrari 458 Speciale, Rolls-Royce Phantom Drophead Coupe…

Nổi tiếng nhất trong bộ sưu tập của vị đại gia này là thương hiệu “ngựa chồm”. Theo một số nguồn tin, ước tính, ông Đặng Lê Nguyên Vũ từng sở hữu khoảng 11 siêu xe Ferrari các loại. Nhưng chỉ trong vòng vài tháng cuối 2019, ông Vũ đã chia tay ít nhất 5 siêu phẩm thương hiệu “Ngựa chồm”. Chiếc Ferrari F430 này là một trong số đó.

Tác giả: Kiều Trang (T/h)

Nguồn tin: Báo Đời sống & Pháp luật

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP