Giải trí

Đại gia Phương Hằng bóc trần drama “Sao PR bẩn”: Phẫn nộ với loạt nghệ sĩ nhưng chỉ khen ngợi duy nhất MC Quyền Linh vì lý do này!

Bà Phương Hằng nắm mọi biến căng đang diễn ra trong showbiz, hết gọi tên Vy Oanh, NS Hoài Linh đến bày tỏ quan điểm về vụ nghệ sĩ quảng cáo “dỏm”.

Đến hẹn lại lên, tối 25/5 bà Phương Hằng đã chính thức mở livestream nhằm chia sẻ tất tần tật về những mặt tối của showbiz. Trước loạt lùm xùm nghệ sĩ nhận quảng cáo sản phẩm kém chất lượng, vợ ông Dũng "lò vôi" cũng có chia sẻ gây chú ý.

Trên sóng livestream tối ngày 25/5, bà Phương Hằng nói về chuyện "Sao PR bẩn" như sau: "Cứ nhìn thấy hình ảnh ca sĩ, nghệ sĩ là thấy được 50% niềm tin rồi, mình nghĩ họ sử dụng sản phẩm đó rồi nhưng không phải đâu. Tôi thấy giới showbiz, 1 số nhỏ thôi đi quảng cáo tiền ảo. Đó cũng giống như kinh doanh đa cấp, bể ra là mấy nghìn tỷ, người đi trước lừa người đi sau, cuộc sống có biết bao nhiêu cú lừa rồi. Đằng sau thương hiệu nổi tiếng, đằng sau con người tự cho là cao quý lắm thối nát như thế nào. Đây là 1 trong những bài học đau thương khi chúng ta thần tượng 1 ai đó, hay chúng ta trao đi niềm tin.".

Có thể thấy bà Phương Hằng đã vô cùng bức xúc và lên tiếng "cảnh báo" hơn 200 nghìn người đang xem livestream về chuyện sao Việt PR sản phẩm kém chất lượng.

Bà Phương Hằng "bóc trần" dàn sao Vbiz và thẳng thắn nói về chuyện "Sao PR" bẩn

Đặc biệt, dù mắng chửi sa sả dàn sao nói chung nhưng bà Phương Hằng hết lời ca ngợi phẩm chất và hành động có trách nhiệm khi nhận lỗi của MC Quyền Linh: "Quyền Linh là người rất tự trọng quý vị. Tôi thấy tại sao người ta không tin chất lượng sản phẩm mà lại nghe lời quảng cáo mới chết chứ. Tại sao chúng ta bị lừa sâu, vì chúng ta tin. Quyền Linh là người rất đáng trân trọng vì lên tiếng nhận sai cho quảng cáo cho sản phẩm cao hơn công dụng thật đến 70%".

Trước đó, MC Quyền Linh đã lên tiếng xin lỗi và nhận sai về chuyện nhận quảng cáo 1 thực phẩm chức năng có công dụng vượt trội gấp 70 lần nhưng thực tế không hiệu quả đến mức đó.

Bà Phương Hằng khen ngợi nhân cách và việc công khai xin lỗi công chúng vì quảng cáo sai của NS Quyền Linh

Đến thời điểm hiện tại, đây chỉ là những chia sẻ một chiều từ phía bà Phương Hằng. Đúng sai thế nào netizen có lẽ vẫn cần các cơ quan uy tín, có thẩm quyền lên tiếng trước khi chỉ trích và phán đoán bừa bãi.

Ảnh: Sưu tầm

Tác giả: Mya

Nguồn tin: Doanh nghiệp & Tiếp thị

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP