Pháp luật

Đâm chết em người yêu vì ngăn cản chuyện đi chơi

Chỉ vì bị em người yêu ngăn cản chuyện đi chơi, Linh đã có lời qua tiếng lại sau đó đâm em của người yêu thiệt mạng.

Thông tin từ Công an tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu cho hay, đơn vị này đang vào cuộc điều tra làm rõ một vụ án mạng xảy ra trên địa bàn huyện Châu Đức khiến một người thiệt mạng.

Nạn nhân được xác định là Đào Minh Tâm (20 tuổi, trú tại huyện Châu Đức), nghi phạm liên quan trực tiếp đến vụ án là Nguyễn Nhựt Linh (32 tuổi, trú xã Hàng Gòn, TP Long Khánh, tỉnh Đồng Nai).

Theo nội dung vụ việc, vào khoảng 16h ngày 5/1, Nguyễn Nhựt Linh (32 tuổi, trú xã Hàng Gòn, TP Long Khánh, tỉnh Đồng Nai) đến nhà người yêu ở xã Bàu Chinh rủ đi chơi.

Đông đảo người dân bàng hoàng trước sự việc xảy ra.

Vì không đồng tình chuyện yêu đương giữa Linh và chị gái mình nên anh Đào Minh Tâm (20 tuổi) và một người anh trai khác chạy ra ngăn cản. Giữa Linh, anh Tâm xảy ra cự cãi dẫn đến mâu thuẫn, đánh nhau.

Trong lúc hai bên giằng co, Linh rút dao bấm trong người ra đâm anh Tâm khiến anh tử vong ngay sau đó. Sau khi gây án, Linh lên xe tẩu thoát khỏi hiện trường.

Sự việc ngay sau đó được trình báo cơ quan chức năng địa phương. Hiện vụ việc đang được Công an tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu tiến hành điều tra, làm rõ.

Tác giả: Nhật Quang

Nguồn tin: doisongplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP