Giới trẻ

Đám cưới chất hơn nước cất với màn hình led chiếu trận bán kết Việt Nam - Philippines, cả hôn trường náo loạn khi Việt Nam ghi bàn

Đây có lẽ là đám cưới đáng nhớ nhất của cô dâu và chú rể. Vì tại hôn trường cưới không chỉ hiện hữu tình yêu đôi lứa mà còn cả tình yêu đất nước, tinh thần tự hào dân tộc sau khi đội tuyển Việt Nam ghi 2 bàn thắng trước đội chủ nhà Philippines.

Tối 2/12, trận bán kết lượt đi đầu tiên giữa đội tuyển Việt Nam và Philippines đã đem đến cho người hâm mộ nước nhà muôn vàn cảm xúc.

Giữa niềm vui chung của cả nước, tại một đám cưới dù đang dự tiệc mừng hạnh phúc đôi lứa mọi người vẫn không quên dõi theo những bước chân của các cầu thủ. Trên mạng xã hội, đoạn clip ghi lại không khí hân hoan vui mừng của quan khách khi đội tuyển u23 Việt Nam dành chiến thắng khiến người xem càng thêm nức lòng.

Đây có lẽ là đám cưới bá đạo nhất trong mùa cưới năm nay khi màn hình led ưu tiên phát trận bán kết lượt đi VFF 2018.

Clip khiến nhiều người bất ngờ trước đám cưới chất hơn nước cất.

Thay vì đến những quán cafe, thì có thể đến dư đám cưới này để được xem bán kết VFF trên màn hình led.

Một khán giả bình luận: “Đám cưới thú vị quá, dễ gì tổ chức được một lần xem bóng tập thể quá vui như thế này. Hạnh phúc nhất là Việt Nam thắng nữa chứ. Chúc mừng ĐT Việt Nam, chúc mừng cô dâu chú rể”.

“Hạnh phúc thật đấy, hạnh phúc nhân gấp 100 lần luôn!”, chị Nguyễn Tâm chia sẻ.

Tác giả: Đinh Anh

Nguồn tin: Saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP