Giải trí

Đàm Thu Trang mạnh tay chi tiền tỷ "cưới thêm vợ” cho Cường Đô La

Trong dịp kỷ niệm 1 năm ngày cưới, Đàm Thu Trang mua tặng ông xã Cường Đô La chiếc xế hộp bạc tỷ.

Bài chia sẻ của Nguyễn Quốc Cường

Đàm Thu Trang và Cường Đô la đã kết hôn được gần 1 năm, nhưng cuộc sống của cặp vợ chồng giàu có này vẫn luôn nhận được sự quan tâm của công chúng.

Mới đây, Đàm Thu Trang cũng mua thêm cho ông xã một chiếc xe mới cứng, Cường Đô La viết trên trang cá nhân: "Cảm ơn vợ yêu Đàm Thu Trang về món quà thật sự bất ngờ và to bự... Vợ cả thì em cưới còn lại vợ 2 và vợ 3 đều do vợ cả em cưới về đấy ạ!”

Có thể thấy, dù làm dâu nhà tỷ phú nhưng Đàm Thu Trang vẫn có công việc riêng, trong những dịp đặc biệt người đẹp xứ Lạng vẫn chi mạnh tay tặng chồng quà khủng.

Gara rộng rãi trong nhà của vợ chồng Cường Đô La - Đàm Thu Trang

Trước đó, cặp đôi thường xuyên chia sẻ một số hình ảnh trong biệt thự "Full House - Ngôi nhà hạnh phúc" vừa được hoàn thiện. Trong đó, gara để siêu xe được hai vợ chồng "nhá hàng" trên mạng xã hội. Bản thân chân dài xứ Lạng cũng thích thú với những "chiến mã" của chồng, khi những chia sẻ đầu tiên của cô về biệt thự là dàn siêu xe hoành tráng.

Về phía Cường Đô La, sau khi bật mí về biệt thự bề thế, anh cũng đồng thời chia sẻ gara ngay tầng 1.

Trong gara có thể để tới 6 chiếc xe. Khi bắt đầu dọn đến ở, Cường Đô La đã ưu ái đặt 2 chiếc siêu xe McLaren 720S màu cam và Ferrari 488GTB Spider màu đỏ ở vị trí đẹp nhất. Những "chiến mã" bạc tỷ này được đại gia phố núi bảo dưỡng, chăm sóc rất kỹ khi mang về biệt thự mới.

Đàm Thu Trang nhớ lại ngày chạm ngõ cách đây 1 năm

Cách đó ít giờ, Đàm Thu Trang cũng chia sẻ lại một số hình ảnh trong lễ chạm ngõ của cô và Cường Đô la tại nhà bố mẹ cựu người mẫu ở Lạng Sơn. Khi đó, lễ dạm hỏi này cũng thu hút không ít sự chú ý của dư luận và tốn giấy mực của giới báo chí mặc dù chỉ tổ chức kín đáo.

Chia sẻ lại loạt khoảnh khắc lúc đó, có thể thấy cô dâu Đàm Thu Trang mang tâm trạng rất hồi hộp nhưng cũng rất hạnh phúc khi được chàng "rước về dinh". Bây giờ khi nhớ lại, Đàm Thu Trang lại miêu tả ngày dạm hỏi của mình là "ngày bị chồng bắt về".

Hiện tại, chân dài xứ Lạng đã lui về hậu trường sau khi từ bỏ sự nghiệp người mẫu, tập trung vun vén hạnh phúc gia đình. Cô cùng ông xã kinh doanh và đi du lịch nhiều nơi tận hưởng cuộc sống lứa đôi.

Tác giả: Phương Thảo

Nguồn tin: Báo Giao thông

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP