Giải trí

Đàm Vĩnh Hưng bức xúc khi đối tác hủy show diễn

'Được thôi, cứ theo hợp đồng mà xử lý. Tiền trên trời rơi xuống mà, một phần tặng sếp, phần lì xì cho nhân viên, còn lại làm từ thiện', Đàm Vĩnh Hưng viết.

Trên trang cá nhân, Đàm Vĩnh Hưng vừa đăng một status dài bức xúc về một đơn vị đối tác ở Hà Nội hủy ngang show diễn dù đã ký hợp đồng. Mr Đàm cho biết, đây là lần thứ 3 trong 20 năm đi diễn anh gặp trường hợp này và sẽ xử theo đúng những gì thỏa thuận trong hợp đồng. Số tiền anh nhận được từ đặt cọc sẽ dùng tặng sếp, lì xì nhân viên và làm từ thiện.

"Nghề nào cũng có luật của nó. Ăn thua mình thoả thuận kỹ từng câu chữ trong hợp đồng rồi ký với nhau. Nghề hát cũng vậy. Thường bên phía ca sĩ phải nhận được 50% sau khi ký, phần còn lại sẽ nhận ngay đêm diễn hoặc sau khi diễn vài ngày (do mình và đối tác thoả hiệp thôi). Tôi thì hơi khác một chút, thích cầm tiền sau khi làm xong công việc. Lúc đó, mình sẽ thấy xứng đáng với công sức của mình hoặc nếu khách có hơi vắng xíu thì tôi bớt lại để hỗ trợ nhà tổ chức. Tôi đã làm việc này suốt 20 năm qua", anh viết.

Sở dĩ Đàm Vĩnh Hưng làm vậy vì đối với anh lòng tin là quan trọng nhất nên ít khi anh nhận tiền cọc: "Tôi biết mình mà cầm tiền xong sẽ hát không hay. Nhưng không nhận cọc cũng khổ vì bầu show không yên tâm và nhà tổ chức hủy ngang. Đó là lý do mà cả hai bên đều muốn giao và nhận cọc. Tôi thì hơi nhân từ, hãnh diện vì điều đó suốt 20 năm nay. Nếu có nhận cọc rồi mà ban tổ chức gặp sự cố hoặc dời ngày thì tôi sẽ giữ đó để trừ cho lần sau hoặc trả lại".

Sự việc lần này khiến giọng ca Say tình bức xúc: "Đời tôi chúa ghét và khinh những kẻ hèn. Hợp đồng đã ký, chọn bài xong và đã đặt hết vé máy bay, khách sạn cho team 10 người. Vừa thấy vài 'cơn gió' bay qua mang theo vài lời lẽ thị phi, tẩy chay này nọ mà họ đã hốt hoảng, vội vàng huỷ show. Được thôi, cứ theo hợp đồng mà xử lý. Tiền trên trời rơi xuống mà, tôi xử nhanh như chớp. Một phần tặng sếp, phần lì xì cho nhân viên và còn lại tôi làm từ thiện. Hả dạ gì đâu, gặp ngay máu khùng của tôi mà".

Đàm Vĩnh Hưng cho biết rất ghét những kẻ hèn.

Dưới phần bình luận, nhiều người đồng quan điểm và ủng hộ quyết định của Đàm Vĩnh Hưng. Facebook Thanh Ha viết: "Con người hơn nhau là ở cách nhận định rõ ràng. Qua đây, mới thấy họ tuy làm việc lớn mà tư tưởng nhỏ và hẹp quá". Cùng quan điểm, Facebook Tấn Hùng chia sẻ: "Anh xử lý như vậy quá hợp lý. Mình dùng số tiền đó cho những người cần. Xem như đó cũng là lời chào không gặp lại bên đối tác kia. Hơn nữa, anh cũng đừng bận tâm đến những kẻ đâm thọt sau lưng".

Tác giả: Cherry Trần

Nguồn tin: ngoisao.net

  Từ khóa: Hủy show , Đàm Vĩnh Hưng

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP