Giải trí

Đàm Vĩnh Hưng chưng diện dự lễ trao giải Grammy

Ca sĩ được một đơn vị tài trợ giải thưởng âm nhạc ở Mỹ mời dự sự kiện diễn ra sáng 11/2.

Lễ trao giải Grammy diễn ra tại Los Angeles. Đàm Vĩnh Hưng xuất hiện trong bộ vest họa tiết của Dolce & Gabbana. Sau khi sự kiện kết thúc, anh cùng các nghệ sĩ sẽ tham dự buổi tiệc mừng do Grammy tổ chức.

Ca sĩ cho biết anh nhận lời mời đến Mỹ từ hai tháng trước. Ban tổ chức Grammy thông qua đơn vị tài trợ để tìm một nhân vật trong làng nhạc Việt dự chương trình. Anh bay sang Mỹ từ sáng mùng ba Tết (ngày 7/2) để chuẩn bị cho lịch trình dự sự kiện. "Grammy là sự kiện âm nhạc danh giá tôi vẫn ngóng chờ mỗi năm. Lần đầu dự lễ trao giải là một niềm vinh dự rất lớn với tôi", ca sĩ tâm sự.

Đàm Vĩnh Hưng chụp trước biểu tượng máy hát đĩa của Grammy.

Tết vừa qua, Đàm Vĩnh Hưng không nhận show hải ngoại. Anh trang hoàng biệt thự ở quận 10, TP HCM và mời khán giả đến nghe hát. Sau đó, anh đi hát phục vụ các phạm nhân ở Long An, chạy show phòng trà ở TP HCM. Sau khi sang Mỹ, anh ghé thăm ngôi nhà ở Huntington Beach, phía nam tiểu bang California. Đàm Vĩnh Hưng mua căn nhà này để tiện nghỉ ngơi sau các chuyến lưu diễn ở Mỹ. Trên trang cá nhân, ca sĩ đăng ảnh nhà, xe tậu ở Mỹ và nhận được nhiều lời chúc mừng của khán giả.

Grammy là giải thưởng được tổ chức thường niên bởi Viện thu âm nghệ thuật và khoa học quốc gia Mỹ, nhằm tôn vinh những nghệ sĩ có đóng góp xuất sắc cho ngành công nghiệp âm nhạc. Sự kiện được tổ chức lần đầu năm 1959. Lễ trao giải năm nay tôn vinh các sản phẩm âm nhạc ra đời từ ngày 1/10/2017 đến 30/9/2018. Chương trình còn có tiết mục của các ca sĩ như Shawn Mendes, Miley Cyrus, Camila Cabello, Katy Perry, huyền thoại Dolly Parton...

Tác giả: Tam Kỳ

Nguồn tin: Báo VnExpress

  Từ khóa: giải Grammy , Đàm Vĩnh Hưng

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP