Giải trí

Đàm Vĩnh Hưng kêu gọi đối xử đẹp với 'các cô gái vàng' bóng đá nữ Việt Nam

'Ông hoàng nhạc Việt' Đàm Vĩnh Hưng tha thiết khẩn cầu kêu gọi mọi người đối xử đẹp với Đội tuyển bóng đá nữ VN khi giành HCV SEA Games 30

Đội tuyển bóng đá nữ VN khi giành HCV SEA Games 30 với chiến thắng trước đội tuyển Thái Lan

Với chiến thắng trước đội tuyển Thái Lan, bóng đá nữ Việt Nam đã lần thứ 6 giành chức huy chương vàng SEA Games. Sau 120 phút thi đấu, các cô gái "vàng" thi đấu hết mình, mặc cho những đau đớn vì chấn thương.

Cổ vũ bóng đá khi đi trên xe, Mr. Đàm vui sướng khi đội tuyển bóng đá nữ vươn lên 1-0 ở hiệp phụ thứ nhất.

"Bóng đá nữ 1-0 rồi! Nhìn thương các em dễ sợ luôn! Có ai thương và ủng hộ các cô gái vàng VN giống Hưng không?" - nam ca sĩ chia sẻ clip theo dõi bóng đá nữ qua mạng khi đi trên xe ô tô.

Đàm Vĩnh Hưng kêu gọi đối xử đẹp với Đội tuyển bóng đá nữ VN khi giành HCV SEA Games 30

Ngay khi kết thúc trận đấu, đội tuyển nữ Việt Nam giành huy chương vàng đã khiến người hâm mộ vỡ òa sung sướng. Tuy nhiên, một vấn đề khiến không ít người thấy thương các cô gái là sừ... không công bằng của phần lớn CĐV dành cho bóng đá nữ. Thông qua trang fanpage, Đàm Vĩnh Hưng viết:

"Bóng đá nữ đã mang vinh quang về cho đất nước. Tha thiết khẩn khoản mong đất nước đối xử đẹp với các em. Phải chăm lo đời sống sau thi đấu của các em. Please (Làm ơn). Nghe nói có người rất vất vả trong đời sống bình thường sau khi rời sân cỏ. Nếu không đối xử tốt và xứng đáng thì còn ai dám cống hiến nữa? Chưa kể là nước ngoài nhìn vào họ sẽ cười đấy!".

Những lời chia sẻ của Mr. Đàm nhận được ủng hộ của đông đảo cư dân mạng. Nhiều bình luận bày tỏ đồng tình với ý kiến của "ông hoàng nhạc Việt".

Tác giả: Beaver

Nguồn tin: doisongplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP