Giới trẻ

Dân mạng bật cười với cậu bé phá hỏng tivi vì lý do 'khó đỡ'

Đang xem thế giới động vật trên ti vi thấy sư tử cắn khỉ, cậu bé liền lao vào bênh vực phá hỏng chiếc tivi của gia đình.

Những ngày giãn cách xã hội, việc ở nhà trông con thực sự là một vấn đề khiến nhiều bậc phụ huynh đau đầu, thậm chí nhiều người còn “khủng hoảng”. Bởi lẽ, trẻ con tinh nghịch, hiếu động, có không ít pha nghịch ngợm “có một không hai” khiến bố mẹ la mắng.

Mới đây, một tài khoản mạng xã hội đã đăng tải khoảnh khắc hài hước cực dễ thương của con trai mình khi đang xem ti vi. Theo đó, cậu bé xem tivi nhìn thấy con sư tử lao vào cắn khỉ trên chương trình nên ra ta cứu. Chẳng những không cứu được khỉ mà cậu bé đã làm vỡ luôn màn hình tivi.

Hình ảnh thu hút sự chú ý của cư dân mạng

Bên cạnh lời kể hài hước của người bố thì nhìn hình ảnh bé trai cầm tấm biển “ghi rõ tội danh” càng khiến nhiều người bật cười hơn nữa. Thực sự là một tình huống “đắng lòng”. Có lẽ do thương chú khỉ yếu thế nên cậu bé đã tìm mọi cách bênh vực, bảo vệ mà không ý thức được rằng đây chỉ là 1 chương trình chiếu trên ti vi.

"Nhìn bé cầm tấm biển mà mình bật cười. Nhìn thì nhìn thế chắc gì bé đã biết sợ. Trẻ con non nớt nhưng cũng liều lắm. Các bố mẹ nên chú ý con nhiều hơn nhé", một dân mạng bình luận.

“Toang thật rồi, quả thật hơi “chát”, nhưng mà con nhỏ mà biết yêu thương động vật, bênh vực kẻ yếu là tốt rồi. Nhưng mà cũng phải kìm tính nóng nẩy của bé lại nha chủ thớt ơi”.

“Đúng là tuổi trẻ tài cao. Mình nhìn vừa thương vừa buồn cười, thôi thì cũng tội thằng bé, nó chắc cảm tính thôi, vì thương khỉ con quá đây mà”.

Đến thời điểm này, bức ảnh cùng câu chuyện bi hài của cậu bé trên vẫn đang được dân mạng xôn xao bình luận, chia sẻ.

Tác giả: Thu Lan

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP