Giới trẻ

Dân mạng không cầm được nước mắt khi xem 'Ranh giới' giữa sự sống và cái chết vì COVID-19

Bộ phim VTV đặc biệt mang tên 'Ranh giới' đang được chia sẻ với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội khiến nhiều người không khỏi bàng hoàng và xót thương trước sự mong manh của sự sống và cái chết giữa bệnh dịch.

Những khoảnh khắc xúc động và ám ảnh trong bộ phim tài liệu “Ranh giới”.

Bộ phim tài liệu dài hơn 50 phút mang tên “Ranh giới” được phát sóng tối 8/9 trên kênh VTV1 đã khắc họa rõ nét cuộc chiến giành giật sự sống cho các sản phụ nhiễm COVID-19 tại Bệnh viện Hùng Vương ở TP.HCM. Bộ phim lấy đi nhiều nước mắt của người xem và khiến khán giả không khỏi bàng hoàng, xót xa.

Trên mạng xã hội, “Ranh giới” được chia sẻ với tốc độ chóng mặt kèm những dòng trạng thái đầy trăn trở, xúc động.

Những khoảnh khắc xúc động và ám ảnh trong bộ phim tài liệu “Ranh giới”.

Tài khoản có tên T.K viết: “Những thước phim rất đáng để xem. Xem để thấy ranh giới của sự sống và cái chết mong manh thế nào? Để mọi người sống tử tế và trân quý hơi thở, mạng sống và tất cả những gì mình đang có. Xem để trân trọng và cảm ơn đội ngũ tuyến đầu đã dốc sức đấu tranh với thần chết giành giật sự sống cho từng ca bệnh vất vả, gian nan như thế nào? Cảm ơn VTV đã làm 1 bộ phim rất chân thực, cảm ơn ekip đã dũng cảm lao vào tâm dịch quay được những thước phim để đời như này”.

“Trong lòng như có gì đó rất nặng! Nước mắt cứ vậy chảy dài. Ai trong chúng ta cũng đã rất vất vả và rất cố gắng! Mỗi phút giây trôi qua, cảm giác lồng ngực như bị bóp nghẹn”- tài khoản K.L nghẹn ngào.

Tài khoản N.H.K.L chia sẻ: “Không bom đạn, không khói lửa. Không máu me, không gào thét. Âm thanh chủ yếu là tiếng máy móc, tiếng gọi đến hỗ trợ bệnh nhân. Thước film ghi lại những điều đang xảy ra. Tôi và chúng ta. Những đánh đổi, không điều gì sánh nổi. Cảm ơn các thiên thần áo trắng đã ngày đêm chắp cho bệnh nhân thêm 1 niềm hy vọng. Việt Nam sẽ vượt qua”.

Một số bình luận của cư dân mạng sau khi xem bộ phim tài liệu "Ranh giới".

Tác giả: Đỗ Quyên

Nguồn tin: Báo Tiền phong

  Từ khóa: Ranh giới , Dân mạng

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP