Giới trẻ

Dân mạng "nổ mắt" với dàn xe đón dâu cực hoành tráng ở Phú Thọ

Đám cưới là ngày trọng đại trong cuộc đời nên ai cũng mong muốn nó phải thật vui và đặc biệt. Mới đây, dân mạng lại được dịp "trầm trồ" về 1 đám cưới được cho là diễn ra ở Phú Thọ.

Theo đó, chiều ngày 24/12, mạng xã hội lan truyền loạt hình ảnh ghi lại dàn xe rước dâu "khủng" ở Phú Thọ.

Dàn xe rước dâu "khủng" ở Phú Thọ - Ảnh: Vietnamnet

Cụ thể, trong bức ảnh chú rể đón dâu bằng xe hoa là chiếc ô tô mui trần hiệu Audi thời trang, được thiết kế với tông màu trắng và vàng sang chảnh. Ngay phía sau là dàn xe SH hàng chục chiếc do các nam thanh niên điều khiển, mỗi chiếc đều được dán nơ đỏ để mừng ngày cưới trọng đại.

Hàng chục chiếc SH dán nợ đỏ đi theo sau "hộ tống" xe rước dâu - Ảnh: Vietnamnet

Ngoài ra, ngay sát cô dâu, chú rể cũng có rất nhiều ô tô sang trọng khác nên càng thu hút sự quan tâm của người đi đường và cư dân mạng.

Được biết, đám cưới trên diễn ra cách đây ít ngày ở Phú Thọ. Mặc dù chưa có thông tin về cô dâu, chú rể nhưng thông qua những nhìn ảnh, nhiều người đồn đoán gia thế của cặp đôi đúng là "không phải dạng vừa".

... Và giờ đón nàng về dinh - Ảnh: Vietnamnet

Ngay khi xuất hiện trên mạng xã hội loạt ảnh nói trên đã nhận về được hàng nghìn lượt cảm xúc, chia sẻ và bình luận. Đa phần mọi người đều "trầm trồ" vì độ chịu chơi của chú rể.

- "Trăm năm có 1 lần cưới vợ phải làm cho thật hoành tráng. Nhưng mấy bạn đi SH ấy, tốt nhất nên đội mũ cả vào cho văn minh lịch sự"

- "Cả đời cưới vợ một lần, nếu có điều kiện phải làm cho thật hoành tráng".

- "Mình sống ngay sát nhà chú rể, đây là gia đình có điều kiện lắm. Cô dâu được rước xe hoành tráng thế này đúng là mát mặt".

- "Đám cưới sẽ đẹp hơn nữa nếu một số người đi xe SH đội thêm mũ bảo hiểm".

- "Nhà mình gần nhà chú rể này, chú rể ở nhiều người biết lắm, nhà khá giả. Cô dâu được rước hoành tráng thế này mát mặt"

Hiện đám cưới trên vẫn đang nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Tác giả: Quỳnh Chi (T/h)

Nguồn tin: Báo ĐS & PL

  Từ khóa: SH , phú thọ , đám cưới , Dân mạng

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP