Giải trí

Dàn "Táo" tung hỏa mù, Táo Quân sẽ trở lại Tết Nguyên Đán 2021?

Tin đồn Táo Quân sẽ trở lại vào năm 2021 đang khiến nhiều người quan tâm.

Nhiều người mong đợi Tết năm nay sẽ có Táo Quân 2021

Trên trang cá nhân mới đây, “Táo Giao thông” Chí Trung chia sẻ một hình ảnh trong chương trình “Táo Quân” với dòng chia sẻ đầy ẩn ý: “Tin vui nhé, chắc chắn thế".

Dòng chia sẻ của Chí Trung như một thông báo ngầm và điều này đã khiến không ít người cho rằng, Táo Quân sẽ trở lại vào dịp Tết Nguyên Đán năm nay. MC Diễm Quỳnh cũng hào hứng bình luận: “Táo Quân trở lại là rất vui anh ơi, mong hơn cả Tết”.

Không chỉ “Táo Giao thông” Chí Trung, những ngày qua, một số nghệ sĩ quen thuộc của Táo Quân như Vân Dung, Tự Long cũng chia sẻ những khoảnh khắc trong Táo Quân ở các năm trước. Vân Dung còn dí dỏm: “Nếu năm nay mà có Táo Quân thì Táo Y tế năm nay mát mặt. Thích nhỉ”. Trong khi đó, Tự Long cũng có ẩn ý tương tự.

Tự Long chia sẻ khoảnh khắc quây quần của các nghệ sĩ khiến nhiều người nhớ Táo Quân

Liên lạc với nghệ sĩ Chí Trung, anh không xác nhận Tết năm nay sẽ có Táo Quân hay không. Nam nghệ sĩ cho biết, bản thân anh cũng rất mong có chương trình này.

Cho đến thời điểm này, việc chương trình có trở lại hay không vẫn chưa có thông tin. Điều này cũng dễ hiểu bởi thông thường, Táo Quân vẫn luôn là chương trình được giữ kín mọi thông tin cho tới gần thời điểm chuẩn bị ghi hình.

Táo Quân là chương trình nghệ thuật đã quen thuộc với người dân vào thời điểm Giao thừa mỗi năm suốt nhiều năm qua. Tới nỗi, nhiều người cho rằng vắng chương trình là mất đi một “gia vị” quan trọng để có không khí Tết. Dàn nghệ sĩ của chương trình như Chí Trung, Công Lý, Tự Long, Xuân Bắc, Quang Thắng, Vân Dung… cũng quen thuộc và gần gũi với khán giả.

Tuy nhiên Tết Nguyên Đán 2020, chương trình đã chính thức dừng lại và thay thế bằng một chương trình khác. Dù vậy, khán giả vẫn luôn mong ngóng sự trở lại của Táo Quân vào năm 2021.

Năm 2020 là năm có tình hình thời sự, xã hội nóng bỏng, phức tạp với nhiều sự kiện được dư luận quan tâm. Do đó, nhiều người mong đợi Táo Quân trở lại để có thể được xem tổng kết lại một năm dưới lăng kính dí dỏm và hài hước, châm biếm những thói hư tật xấu trong xã hội.

Tác giả: Hiểu Đồng

Nguồn tin: Báo Giao thông

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP