Giải trí

Đan Trường công khai xin lỗi về ồn ào liên quan đến hai ca khúc 'Ai chung tình được mãi' và 'Từng yêu'

Đan Trường chia sẻ dù anh đã cố gắng hát lại hai ca khúc chỉn chu nhất nhưng vẫn còn nhiều sai sót về lý lẫn tình.

Thời gian gần đây, Đan Trường liên tục vướng vào những ồn ào không đáng có về việc biểu diễn hai ca khúc đình đám được giới trẻ yêu thích. Sau khi nam ca sĩ chính thức đăng tải giấy tờ chứng minh đã xin phép hát bài hát Ai chung tình được mãi chưa lâu, thì nam ca sĩ tiếp tục bị đơn vị này cho rằng anh biểu diễn ca khúc Từng yêu chưa xin phép.

Mới đây trên trang cá nhân, Đan Trường đã quyết định lên tiếng nhằm chấm dứt sự việc. Anh cho biết đây là lần duy nhất chia sẻ về lùm xùm này, đồng thời sẽ không nói về vấn đề trên một lần nào nữa.

Đan Trường đã công khai xin lỗi về lùm xùm "hát chùa" trong thời gian qua

Cụ thể, nam ca sĩ cho biết: "Những lùm xùm trong những ngày vừa qua với phía công ty ACV Entertainment là điều mà Đan Trường không hề mong muốn. Vậy nên, để giải quyết trọn vẹn và dứt điểm sự việc, tránh kéo dài, gây thêm những ồn ào, Đan Trường xin chia sẻ như sau. Đầu tiên, cho Đan Trường gửi lời xin lỗi đến khán giả và người hâm mộ, vì những ồn ào không đáng có này".

Đan Trường và ê-kíp đã rút ra kinh nghiệm sau ồn ào lần này: "Tiếp theo, Đan Trường muốn gửi lời xin lỗi đến phía Ê kíp công ty ACV ENTERTAINMENT vì việc sử dụng hai ca khúc "Ai chung tình được mãi" và "Từng yêu" đã gây nên rất nhiều phiền hà cho mọi người. Thật sự, Đan Trường cảm thấy hai ca khúc rất hay, nhiều cảm xúc nên khi nghe đã muốn thể hiện lại. Dù đã cố gắng để việc hát lại ca khúc này chỉnh chu nhất, nhưng chắc chắn vẫn còn nhiều sai sót về lý lẫn tình. Chính vì thế, Đan Trường cũng xin phép gửi lời xin lỗi đến các bên. Thời gian đầu khi mới phát hành trên YouTube, các Fan rất thích và yêu cầu Đan Trường hát bài Từng yêu , nên Đan Trường đã hát mà chưa nói rõ ràng với ACV, gây ra hiểu lầm không đáng có. Sau sự việc này, Đan Trường và ê-kíp cũng sẽ rút kinh nghiệm sâu sắc".

Đan Trường phân trần dù đã cố gắng để hát hai ca khúc chỉn chu nhất, nhưng vẫn còn nhiều sai sót về lý lẫn tình

Nam ca sĩ cho biết để tránh kéo dài sự việc, anh và ê-kíp đã gỡ bỏ ca khúc Ai chung tình được mãiTừng yêu ra khỏi hệ thống YouTube của công ty. Đồng thời Đan Trường khẳng định chắc chắn sẽ không trình diễn hai ca khúc này trên sân khấu một lần nào nữa, dù đã đóng tiền ca khúc Ai chung tình được mãi cho VCPMC (Trung tâm Bảo vệ Quyền Tác giả Âm nhạc Việt Nam) đầy đủ.

Đan Trường rất buồn lòng vì ồn ào trên, nhưng anh xin phép không chia sẻ thêm để tránh sự việc đi xa hơn: "Xin khẳng định, Đan Trường rất tôn trọng quyền tác giả, tác phẩm... trong suốt thời gian làm nghề. Nên những ồn ào này thật sự làm Đan Trường rất buồn lòng, bởi dù muốn hay không cũng làm ảnh hưởng rất nhiều đến công việc và những người xung quanh. Chia sẻ này sẽ là duy nhất, Đan Trường sẽ không nói về vấn đề này nữa. Cảm ơn các anh chị em phóng viên/ báo chí đã quan tâm, theo dõi. Nhưng cho phép Đan Trường không chia sẻ thêm về vấn đề này, để kéo câu chuyện đi xa hơn. Một lần nữa, xin lỗi và cảm ơn mọi người".

Tác giả: Phương Vy

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP