Xã hội

Đang cháy lớn tại phân xưởng đan ở Thừa Thiên - Huế

Lực lượng chức năng tỉnh Thừa Thiên - Huế đang huy động toàn bộ trang thiết bị, nhân lực để dập tắt một vụ cháy lớn ở phân xưởng đan của Công ty Cổ phần Liên Minh.

Tính đến 13h15 ngày 5/10, lực lượng Cảnh sát PCCC Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế vẫn đang huy động mọi phương tiện, máy móc và cán bộ, chiến sĩ để dập tắt một vụ cháy lớn xảy ra tại phân xưởng đan của Công ty Cổ phần Liên Minh có trụ sở tại 57/1 đường Nguyễn Khoa Chiêm (phường An Tây, TP Huế).

Ngọn lửa bốc cháy dữ dội tại phân xưởng đan của Công ty Cổ phần Liên Minh. (Ảnh: Nguyễn Vương)

Được biết, đám cháy bùng phát và được phát hiện khoảng 12h cùng ngày. Ghi nhận của PV VTC News tại hiện trường, ngọn lửa đang cháy dữ dội, khói đen bốc cao mà người dân cách hiện trường vài cây số cũng có thể nhìn thấy.

Hàng chục xe cứu hoả của lực lượng Cảnh sát PCCC Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế được huy động đến hiện trường nhưng hiện vẫn chưa thể khống chế được đám cháy.

Trong phân xưởng đan, lực lượng chức năng, người dân vẫn đang khẩn trương đưa các vận dụng, đồ đạc ra khỏi hiện trường vụ cháy. Hàng trăm người dân hiếu kỳ đang tập trung để theo dõi sự việc.

Lực lượng Cảnh sát PCCC Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế huy động hàng chục xe cứu hoả đến hiện trường để khống chế ngọn lửa. (Ảnh: Nguyễn Vương)

Khói từ vụ cháy bốc cao khiến người sống cách hiện trường vài cây số cũng có thể nhìn thấy. (Ảnh: Nguyễn Vương)

Tác giả: Nguyễn Vương

Nguồn tin: Báo VTC News

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP