Giáo dục

Đang trong giờ học, nữ sinh lớp 7 xin ra ngoài rồi bất ngờ nhảy từ lầu 2 xuống đất

Nữ trong tiết Toán thì nữ sinh này xin ra ngoài rồi bất ngờ nhảy từ lầu 2 xuống đất, nữ sinh sau đó được giáo viên của trường đưa đến bệnh viện để cấp cứu.

Liên quan đến sự việc một nữ sinh lớp 7 ở Vũng Tàu nhảy từ lầu 2 của trường học xuống đất thì mới đây, Phòng GD-ĐT TP. Vũng Tàu (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) đã yêu cầu Ban giám hiệu của trường THCS Nguyễn Thái Bình (phường 10, TP. Vũng Tàu) giải trình, thông tin đăng tải trên báo Người Lao Động.

Trường học nơi xảy ra vụ việc nữ sinh lớp 7 nhảy lầu. Ảnh: SGGP

Thông tin ban đầu cho biết, sáng ngày 9/12, khi đang học tiết Toán tại trường, em M. xin phép đi ra ngoài rồi bất ngờ nhảy từ lầu 2 xuống đất. Ngay sau khi được phát hiện, nhà trường đã tổ chức sơ cứu và đưa nữ sinh đến Bệnh viện Lê Lợi để cấp cứu.

Cũng theo thông tin từ báo Sài Gòn Giải Phóng thì khi vào viện, nữ sinh được xác định tụt huyết áp, gãy xương chậu, giập gan. Sau khi được các y bác sĩ tiến hành cấp cứu, nữ sinh này hiện đã qua cơn nguy kịch.

Lãnh đạo nhà trường nơi nữ sinh lớp 7 đang theo học đã cử cô giáo chủ nhiệm có mặt cùng gia đình nữ sinh vẫn đang túc trực trong bệnh viện để theo dõi, chăm sóc sức khỏe cho nữ sinh sau sự việc đáng tiếc này.

Lan can đối diện lớp học - nơi nữ sinh nhảy xuống đất. Ảnh: Người Lao Động

Được biết bình thường nữ sinh này trong lớp ít nói, vị trí nơi nữ sinh nhảy xuống đất có lan can cao khoảng 1,5 m, từ đất đến vị trí lan can cao khoảng 9 m.

Hiện cơ quan chức năng vẫn đang tiến hành điều tra, xác minh nguyên nhân vụ việc.

Tác giả: Nhật Minh (Tổng hợp) - CTV

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP