Cuộc sống

Đang tức tưởi vì nuôi con một mình, mẹ đơn thân tìm thấy 'chân ái' khi nghe lời 'thỏ thẻ' nhưng sức công phá cực mạnh của sếp tổng

Sinh con ra, nhìn thấy con giống bố như lột, em càng đau khổ hơn. Đúng lúc em đang khóc rấm rứt thì sếp đến. Anh nắm chặt tay em và nói: “Chẳng lẽ đến bây giờ, em vẫn chưa hiểu tình cảm của anh”.

Em đang chuẩn bị kết hôn các chị ạ. Một cuộc hôn nhân chóng vánh, chỉ yêu trong 6 tháng nhưng đủ để em tin, trên đời này tình yêu vẫn còn tồn tại.

Em từng có một quá khứ tình cảm không mấy tốt đẹp. Người yêu cũ của em rất vô tâm và ỷ lại. Sau khi ra trường đi làm, bọn em sống cùng nhau. Lúc ấy kế hoạch của em rất rõ ràng, khi nào có đủ tiền, em và anh ta sẽ tổ chức đám cưới.

Nhưng hỡi ôi, vừa đi làm không lâu, anh ta đã có người con gái khác. Đã vậy biết em có thai, người cũ còn rêu rao với mọi người, rằng em đã cắm sừng anh ta. Nghe chuyện, em sốc đến nỗi tự nhốt mình trong phòng suốt ngày ngày trời. Bố mẹ vì quá lo lắng cho em nên đã lên đón về.

Anh đã đến tận phòng trọ của em, trò chuyện và phân tích cho em hiểu. Ảnh minh họa: Internet

Nhưng đúng lúc ấy, em gặp được một người đã làm thay đổi cả cuộc đời mình. Đó là sếp của em, cũng là người đàn ông em sắp lấy làm chồng.

Anh đã đến tận phòng trọ của em, trò chuyện và phân tích cho em hiểu. Em vẫn nhớ như in những gì anh nói: “Thời bây giờ làm một bà mẹ đơn thân không phải chuyện tội lỗi. Em phải cảm thấy may mắn vì em thoát được một gã sở khanh. Nếu bây giờ em nghỉ việc, lấy tiền đâu nuôi con và lo cho bố mẹ. Em phải cố gắng lên, không ai cười em cả”.

Nghe được những lời động viên kịp thời, em đã ngộ ra nhiều điều và quay trở lại với công việc. Thời gian sau đó, em nhận được sự quan tâm đặc biệt của sếp. Anh luôn ưu ái, thậm chí còn lo cho sức khoẻ của em khi mang thai. Dù mới vào công ty chưa được bao lâu, em vẫn được tăng lương và đôi khi còn có thêm tiền thưởng. Tất cả đều nhờ vào sự giúp đỡ âm thầm của anh.

Gặp được một người đàn ông như vậy, em thấy mình may mắn nên đã gật đầu đồng ý. Ảnh minh họa: Internet

Em vẫn nhớ hôm vào viện sinh, anh còn túc trực chẳng khác gì người nhà. Sinh con ra, nhìn thấy con giống bố như lột, em càng đau khổ hơn. Đúng lúc em đang khóc rấm rứt thì sếp đến. Anh nắm chặt tay em và nói: “Chẳng lẽ đến bây giờ, em vẫn chưa hiểu tình cảm của anh”.

Lần đầu nghe anh tỏ tình, tôi bất ngờ lắm. Sau đó dần dần, bọn em đã bắt đầu tìm hiểu nhau. Cách đây 2 tháng, anh đã chính thức cầu hôn em. Gặp được một người đàn ông như vậy, em thấy mình may mắn nên đã gật đầu đồng ý. Có lẽ sau tất cả, ông trời đã bù đắp cho những mất mát mà em phải chịu đựng. Em tin chắc một điều, dù gặp phải khó khăn gì, em cũng tự tin sẽ cùng anh và con vượt qua mọi chuyện.

Tác giả: Xin giấu tên

Nguồn tin: phunusuckhoe.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP