Giới trẻ

Đang yên đang lành, vợ hai Minh Nhựa bỗng bị dân tình 'đào bới' nhan sắc 'biến hình' giữa ảnh tự đăng và ảnh được tag

Sự khác biệt lớn giữa ảnh tự chụp và ảnh được tag của Mina Phạm đang khiến cộng đồng mạng vô cùng xôn xao.

Những ngày vừa qua, dân tình được phen xôn xao với sự khác biệt “một trời một vực” của ảnh tự đăng và ảnh được chụp của hội bạn gái cầu thủ Việt.

Tiếp nối chuỗi bất ngờ này, một nhân vật khác cũng bất thình lình được dân mạng gọi tên. Theo đó, dù chẳng dấn thân vào giới showbiz nhưng Mina Phạm, vợ hai của đại gia Minh Nhựa vẫn là một trong những nhân vật thường xuyên lọt vào tầm ngắm của cư dân mạng.

Cách đây không lâu, Mina cũng gây hoảng hốt không hề nhẹ với bộ ảnh theo concept mỹ nhân Trung Hoa.

Biết là ảnh sống ảo và ảnh thực của con gái thường sẽ có sự khác biệt nhưng trường hợp của Mina Phạm lại bị dân tình tố là có sự khác biệt vô cùng lớn. Vì thói quen sử dụng “7749” app chỉnh ảnh nên gương mặt của Mina thay đổi “linh hoạt” và vô cùng khác lạ qua mỗi tấm hình, nhất là giữa ảnh tự đăng và ảnh được tag.

Những tấm hình selfie cực trẻ trung và xinh đẹp của Mina Phạm.

Trong những tấm hình selfie, trông Mina Phạm vô cùng xinh đẹp và quyến rũ, thậm chí nhiều người còn cho rằng cô nàng cực “hack tuổi” khi chung khung hình với chồng đại gia. Thế nhưng trong những tấm ảnh mà Mina Phạm được tag mà dân mạng tình cờ thấy được, có vẻ như gương mặt của Mina đã lộ rõ dấu hiệu tuổi tác và có phần không được “lung linh” như ảnh tự đăng.

Còn đây là ảnh được tag.

Mina lộ rõ dấu hiệu tuổi tác cùng gương mặt khác lạ.

Tuy nhiên chắc hẳn hội chị em cũng hiểu và thông cảm cho Mina Phạm, với sự ra đời của hàng loạt các công cụ chỉnh sửa hình và mong muốn luôn được trẻ đẹp trong mắt mọi người nên cũng dễ hiểu khi bất cứ cô gái nào cũng phải nhờ cậy ít nhiều tới các app chỉnh ảnh và gây ra sự khác biệt về ngoại hình giữa việc tự chụp và được tag.

Tác giả: Vũ Kỳ

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP