Thể thao

Đánh bại HAGL trên sân Vinh, SLNA vươn lên nhì bảng V.League

Xuân Mạnh và Văn Đức cùng toả sáng đem về chiến thắng thuyết phục cho SLNA trước HAGL ngay trên sân Vinh ở trận đấu thuộc vòng 3 V.League 2022.

SLNA 2-0 HAGL (H1: 1-0)

Ghi bàn: Xuân Mạnh (45'+1), Văn Đức (67')

Vòng 3 V.League 2022, SLNA tiếp tục được chơi trên sân nhà để tiếp đón HAGL. Với điểm tựa là các CĐV xứ Nghệ, SLNA nhập cuộc cực hay và liên tục tạo ra những tình huống sóng gió về phía khung thành của thủ môn Tuấn Linh.

Sau những pha bỏ lỡ đáng tiếc, SLNA đã có bàn thắng mở tỉ số trước khi hiệp 1 khép lại. Ở phút bù giờ đầu tiên, từ quả treo bóng của Văn Đức bên phía cánh trái, Xuân Mạnh đã bật lên đánh đầu tung lưới HAGL, bất chấp sự theo kèm của các ngoại binh áo trắng.

Xuân Mạnh mở tỉ số cho SLNA trước HAGL

Hiệp 1 khép lại với lợi thế 1-0 nghiêng về SLNA.

Sang hiệp 2, thế trận không có nhiều thay đổi khi SLNA vẫn là đội chơi hay hơn và kiểm soát bóng nhiều hơn. Đội bóng áo vàng cũng sở hữu một số cơ hội nguy hiểm, nhưng thủ thành Tuấn Linh đã thi đấu cực tốt.

Phải tới phút 67, bàn thắng thứ 2 mới xuất hiện trên sân Vinh. Olaha nhả bóng lại vừa tầm cho Văn Đức để tiền đạo sinh năm 1996 tung ra cú dứt điểm từ cự ly lên đến 25m. Ở tư thế trống trải, Văn Đức vẽ đường cong tuyệt đẹp, bóng đi liệng và không cho Tuấn Linh cơ hội để cản phá.

Như vậy, Văn Đức đã có 1 bàn thắng và 1 đường kiến tạo trong trận đấu với HAGL. Ngay sau khi ghi bàn, anh đã được HLV Nguyễn Huy Hoàng rút ra nghỉ.

Văn Đức toả sáng với cú sút xa tuyệt đẹp

Những phút còn lại, HAGL tung vào sân những quân bài tốt nhất có thể với hy vọng tìm được bàn gỡ. Thế nhưng, HAGL không có quá nhiều bóng để triển khai những đường tấn công. Những Công Phượng, Văn Toàn hay Brandao đều tỏ ra bất lực trong việc phá lưới SLNA.

Chung cuộc, SLNA đánh bại HAGL với tỉ số 2-0, qua đó leo lên vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng.

Đội hình ra sân:

SLNA: Văn Hoàng (thủ môn), Đình Hoàng, Bá Sang, Ngọc Hải, Thế Nhật, Xuân Mạnh, Ojong, Văn Bách, Văn Đức, Olaha, Oseni.

HAGL: Tuấn Linh (thủ môn), Văn Thanh, Mauricio, Kim Dong Su, Đức Lương, Hồng Duy, Công Phượng, Xuân Trường, Minh Vương, Văn Toàn, Brandao.

Tác giả: Thủy Tiên

Nguồn tin: bongda365.top

  Từ khóa: Sân Vinh , V.League , HAGL , SLNA

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP