Giải trí

Danh ca Ngọc Sơn thông báo tình trạng hiện tại của Hồ Văn Cường, 1 câu nói mà dân tình thở phào!

Sau đúng 1 tuần kể từ khi viết tâm thư trần tình về drama vừa qua, Hồ Văn Cường hoàn toàn vắng bóng trên MXH.

Trong tâm thư gần nhất đăng tải trên fanpage chính chủ, Hồ Văn Cường thông báo muốn kết thúc mọi drama và chuẩn bị dọn ra ngoài để bắt đầu cuộc sống mới cùng bố mẹ. Đồng nghĩa với việc nam ca sĩ nhí sẽ chấm dứt hợp đồng với công ty quản lý, giao trả toàn bộ tài khoản mạng xã hội. Chính vì lý do này, rất nhiều người hâm mộ, sao Việt lo lắng cho tình trạng của Hồ Văn Cường trong suốt 1 tuần qua.

Với mong muốn giúp đỡ con nuôi cố ca sĩ Phi Nhung phát triển sự nghiệp sau này, cách đây ít hôm, danh ca Ngọc Sơn đã thông báo trợ lý đang tìm cách kết nối với nam ca sĩ nhí nhưng không được. Trước đó, Thiêng Ngân - 1 trong số các con nuôi của cố ca sĩ Phi Nhung cũng cho biết không gọi điện được cho Hồ Văn Cường.

Cho đến tối ngày 17/10, danh ca Ngọc Sơn bất ngờ thông báo trên fanpage cá nhân: "Chúng tôi đã liên lạc được người thân của em Hồ Văn Cường, cả nhà hãy yên tâm, cảm ơn!". Chỉ với 1 câu nói ngắn gọn, người hâm mộ thở phào nhẹ nhõm và vơi đi phần nào lo lắng cho nam ca sĩ nhí. Nhiều người gửi lời mong Hồ Văn Cường sớm ổn định cuộc sống và trở lại sân khấu âm nhạc dưới sự giúp đỡ của danh ca Ngọc Sơn.

Danh ca Ngọc Sơn đã liên lạc được với người thân của Hồ Văn Cường để giúp đỡ nam ca sĩ nhí

Danh ca Ngọc Sơn trấn an những người quan tâm Hồ Văn Cường: "Cả nhà hãy yên tâm"

Trước đó, nam danh ca đã nhận lời hỗ trợ cho Hồ Văn Cường vì thấy con nuôi cố ca sĩ Phi Nhung tội nghiệp

Sau những sóng gió đã qua, người hâm mộ mong Hồ Văn Cường sớm bình tâm, ổn định cuộc sống để tiếp tục học tập và phát triển tài năng

Tác giả: Hạ Anh

Nguồn tin: Pháp luật & Bạn đọc

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP