Pháp luật

Đánh chết hàng xóm vì nghi tằng tịu với vợ mình

Cho rằng ông Lò Văn Nam dùng bùa 'ếm' mình bỏ ăn uống để qua lại với vợ mình, Lò Văn Niên nấp trong bụi rậm, dùng gậy đánh ông Nam tử vong.

Lò Văn Niên bị bắt sau một ngày lẩn trốn.

Sáng 30/6, ông Lò Văn Nam (45 tuổi, trú bản Trọ Phảng, xã Chiềng Pha, huyện Thuận Châu) trên đường đi cắt cỏ về thì bị Lò Văn Niên (36 tuổi) dùng gậy đánh gục.

Ông Nam sau đó được người dân đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa huyện Thuận Châu nhưng tử vong do vết thương quá nặng.

Sau khi ra tay với nạn nhân, Lò Văn Niên bỏ trốn trên một ngọn đồi, cách hiện trường khoảng 2 km. Trưa 1/7, nghi phạm bị Công an huyện Thuận Châu bắt giữ.

Tại cơ quan điều tra, Niên khai rằng do nghi ngờ ông Nam dùng bùa ám mình không ăn, không uống và có quan hệ bất chính với vợ mình nên đã chuẩn bị sát hại nạn nhân từ 2 ngày trước.

Theo lãnh đạo UBND xã Chiềng Pha, nạn nhân Lò Văn Nam đã lập gia đình và có 4 người con. Trong khi đó, Lò Văn Niên có vợ và 3 con, thuộc diện hộ nghèo của xã.

Lò Văn Niên với nạn nhân vốn là hàng xóm và chơi thân với nhau. Nhưng thời gian gần đây Niên có biểu hiện thần kinh và điều trị tại bệnh viện từ tháng 2.

Tác giả: Phạm Chiểu

Nguồn tin: Ngoisao.net

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP