Giới trẻ

Đánh ghen giữa phố ở Lào Cai, "Tuesday" nằm bất động, chị vợ tiết lộ gây sốc: "Bố ngủ với gái, con nằm bên cạnh sao chịu được"

Điều kinh khủng nhất khiến những người ngoài cuộc xung quanh không khỏi bàng hoàng là sự thật trước khi ly hôn và người phát hiện ra mọi chuyện lại chính là cậu con trai 3 tuổi.

Đánh ghen trên đường phố không còn là chuyện xa lạ. Có những bà vợ biết chồng ngoại tình đã lên kế hoạch cẩn thận, dùng cả 1 đội quân "yểm trợ" hùng hậu để cho chồng cùng nhân tình 1 bài học bất kể ở đâu. Nhưng cũng có những bà vợ bị dồn vào tình cảnh không thể làm ngơ khi bắt gặp chồng cùng bồ trên phố. Điều đáng nói vẫn là cách hành xử của những người trong cuộc.

Mới đây, clip đánh ghen trên phố được dân tình quay lại gây xôn xao mạng xã hội. Đoạn clip dài hơn 2 phút nhưng có vẻ đây đã là cảnh cuối của màn ẩu đả.

Chị vợ cùng anh chồng "giáp lá cà" với nhau bên cạnh cô gái mặc đồ đen đang nằm dưới đất. Chị vợ đi cùng bạn bè, người thân và cả cậu con trai 3 tuổi. Họ liên tục chửi bới nhau. 1 người phụ nữ đi cùng chị vợ còn lên tiếng: "Bố láo vừa xuống xe đã túm cổ áo đánh tao á". Nghe từ câu này thì có lẽ anh chồng là người khơi mào trước.

Mở đầu clip cô "Tuesday đã nằm sõng soài giữa đường (Ảnh cắt từ clip)

Theo những gì người phụ nữ đi cùng chị vợ kể lại, họ đã cặp kè với nhau nửa năm, anh chồng bỏ vợ bỏ con ra ngoài không lo lắng gì.

Nhưng anh chồng lại phản bác: "Mày tư cách gì, đi ra, không liên quan đến mày. Tao với mày li hôn rồi tao muốn làm gì tao làm. Mày làm trò này không xong đâu... mày không có quyền cấm tao đâu".

Trong khi đó, chị vợ tố cáo trong thời gian trước ly hôn: "Khi tôi với anh là vợ chồng hợp pháp con này đã láo toét rồi nhé".

Điều kinh khủng nhất khiến những người ngoài cuộc xung quanh không khỏi bàng hoàng là sự thật trước khi ly hôn và người phát hiện ra mọi chuyện lại chính là cậu con trai 3 tuổi.

"Mày thử nghĩ lại xem, mày chơi với con mày, mày bồ bịch, chúng mày ngủ với nhau để con nằm bên cạnh chúng mày còn nói được à. Mày hỏi tất cả mọi người ở đây xem, 3 tuổi nó không biết nói dối nhé. Bố ngủ với gái con nó nằm bên cạnh chịu sao được", người phụ nữ đi cùng được cho là chị của cô vợ bức xúc.

Người đi đường cũng phải ngao ngán khi hiểu phần nào câu chuyện

Theo như người phụ nữ này, đến giờ 2 người họ đã ly hôn thì người đàn ông ấy "đón con không dám xuống nhà gặp". Và chính cậu bé ấy đã kể sự việc mình được chứng kiến với nhà ngoại.

Không bàn tới việc đánh ghen giữa phố, thậm chí đánh ghen dù đã ly hôn vì nó sai quá sai rồi. Nhưng trẻ con có tội tình gì? Để mới 3 tuổi bé đã phải nhìn cảnh bố mình phản bội mẹ mình rồi xem bố mẹ nó chửi bới, nhiếc móc, đánh nhau giữa đường. Người mẹ liên tục nhắc nhở chồng: "Con anh đang nhìn đấy" nhưng thực chất chẳng có ai biết nghĩ cho con mình cả.

Từ chuyện tình cảm cá nhân, người lớn đừng để ảnh hưởng đến con trẻ. Bởi đôi khi ly hôn là hết nhưng kí ức lưu trong đầu 1 đứa trẻ lên 3 sẽ theo nó suốt quãng đường trưởng thành.

Tác giả: LL

Nguồn tin: phapluatbandoc.giadinh.net.vn

  Từ khóa: "Tuesday" , đánh ghen , lào cai

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP