Xe

Đánh giá Honda Wave Alpha 2019, hình ảnh, giá bán thị trường?

Honda Wave Alpha là một những mẫu xe máy lâu nhất. Đánh giá phiên bản mới nhất của Honda Wave Alpha 2018.

Đánh giá phiên bản mới nhất của Honda Wave Alpha 2018.

Honda Wave Alpha 2019 không có nhiều cập nhật ngoài thay đổi tem xe, màu sắc có thể sẽ bổ sung thêm một số màu mới của hãng. Nhưng nhìn chung, Honda Wave Alpha các phiên bản trước đó hàng năm đều không có mấy thay đổi. Mặc dù ít có sự thay đổi về động cơ và các thông số kỹ thuật nhưng Honda Wave Alpha vẫn là dòng xe số được người Việt Nam, ưa chuộng bởi giá thành thấp, độ bền của xe Wave Alpha khá cao.

Giá xe Honda Wave Alpha 110 2018 tại thị trường Việt Nam hiện đang rẻ nhất và cũng là một trong những mẫu xe bán chạy nhất của Honda hiện nay. Từ trước đến nay, giá Wave Alpha 2018 không có nhiều biến động như các mẫu xe khác cùng thương hiệu.

Mới đây, tờ Greatbiker của Thái Lan đã rất sửng sốt trước thông tin mẫu xe số giá rẻ Honda Wave Alpha 110 có thêm phiên bản mới tại Việt Nam.

Honda Wave Alpha 110 2019 được tân trang lại, đặc biệt là ở đèn pha được điều chỉnh lại, lưới tản nhiệt mới và 4 màu mới bắt mắt như gồm xanh đậm, màu đỏ, màu xanh ngọc và xanh lá cây.

Xe trang bị động cơ đơn xy-lanh, dung tích 109,1cc, 4 thì, tỷ lệ nén 9.0:1, hộp số 4 cấp, cho công suất tối đa 6,12 kW tại 7.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 8,44 Nm tại 6.000 vòng/phút. Phanh trước và phanh sau đều thuộc loại phanh trống. Bình xăng có dung tích 3,7 lít và trọng lượng xe nhẹ 97 kg.

Bên cạnh đó, Greatbiker của Thái Lan đặc biệt rất ngạc nhiên về mức giá bán rẻ của Honda Wave Alpha 110.

Mẫu xe này ở Việt Nam có giá đề xuất chỉ 17,79 triệu đồng, tức là chỉ ở mức 25.000 baht. Greatbiker cũng tỏ ra tiếc nuối vì Wave Alpha 110 hiện chỉ phân phối tại Việt Nam.

Trong bối cảnh hiện nay, xe tay ga tầm trung, xe tay ga giá rẻ với nhiều tiện ích an toàn đi kèm thì việc sản xuất và bán xe số Wave Alpha với số xe giới hạn hàng năm đối với Honda Việt nam là điều dễ hiểu. toàn bộ xe số của Honda Việt Nam đang bán ra thấp hơn đề xuất và dự kiến sẽ không có nhiều biến động trong tháng 12 thì giá bán thực tế của Wave Alpha 2019 sắp ra mắt nhiều khả năng sẽ không tăng hoặc tăng không đáng kể.

Xe sẽ chính thức được bán ra thị trường vào ngày 5/1/2019 tại các cửa hàng bán xe và dịch vụ do Honda ủy nhiệm (HEAD) với chế độ bảo hành 3 năm hoặc 30.000 km (tùy theo điều kiện nào đến trước).

Tác giả: Gia Hân

Nguồn tin: Báo Gia đình Việt Nam

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP