Trong nước

Đánh nhân viên, Giám đốc Trung tâm Văn hóa bị cách chức

Do mâu thuẫn cá nhân, ông Trần Ngọc Châu - Giám đốc Trung tâm Văn hóa thị xã Hồng Lĩnh đã đánh chị N.T.N. là nhân viên của mình phải nhập viện điều trị.

Trung tâm VH-TT-TT&DL thị xã Hồng Lĩnh, nơi ông Châu công tác

Chiều ngày 13/10, thông tin từ UBND thị xã Hồng Lĩnh (Hà Tĩnh) cho biết, đơn vị vừa ban hành quyết định thi hành kỷ luật cách chức Giám đốc Trung tâm VH-TT-TT&DL đối với ông Trần Ngọc Châu vì đã có hành vi xúc phạm nghiêm trọng đến nhân phẩm, danh dự của nhân viên...

Quyết định số 1609/QĐ-UBND nêu rõ, ông Trần Ngọc Châu đã vi phạm pháp luật cán bộ, công chức, viên chức, quy định trách nhiệm nêu gương của người đứng đầu. Ông này có hành vi xúc phạm nghiêm trọng đến nhân phẩm, danh dự của nhân viên, làm ảnh hưởng đến uy tín cơ quan, tổ chức Đảng và ngành văn hóa thị xã Hồng Lĩnh, gây dư luận không tốt về hình ảnh người cán bộ, đảng viên.

Trước đó, ngày 19/9, Ban chấp hành Đảng bộ thị xã Hồng Lĩnh (Hà Tĩnh) cũng đã tiến hành kỷ luật cách chức Ủy viên ban chấp hành chi bộ Văn hóa, thuộc Đảng bộ cơ quan chính quyền thị xã đối với ông Trần Ngọc Châu, Giám đốc Trung tâm Văn hóa thị xã vì vi phạm đạo đức, lối sống.

Như báo Dân trí đã đưa tin, do mâu thuẫn cá nhân, chiều ngày 24/7/2018, ông Châu đã đánh chị N.T.N. là viên chức hiện đang công tại Trung tâm VH-TT-TT&DL thị xã Hồng Lĩnh khiến chị N. phải nhập viện và điều trị tại Bệnh viện Đa khoa thị xã Hồng Lĩnh.

Tác giả: Xuân Sinh

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP