Đẹp

Để có giấc ngủ ngon và làn da đẹp, chị em không nên bỏ lỡ 6 loại đồ uống này

Trước khi đi ngủ, phái đẹp nên thưởng thức 1 trong 6 loại đồ uống dưới đây để có được giấc ngủ ngon và đặc biệt làm làn da trở nên căng mịn, đều màu hơn.

Để có một giấc ngủ ngon và sở hữu làn da trắng mịn, trẻ đẹp thì chị em phụ nữ hãy sử dụng ngay 1 trong 6 loại đồ uống sau đây.

Nước mật ong ấm

Từ lâu, mật ong đã được biết đến là nguyên liệu có công dụng rất tốt đối với sức khỏe con người. Một cốc nước mật ong ấm vào mỗi buổi sáng sẽ giúp bạn loại bỏ chất béo tốt hơn và giảm trọng lượng cơ thể trong thời gian ngắn nhất.

Bên cạnh đó, pha một ly mật ong ấm rồi uốn trước khi đi ngủ còn có công dụng dưỡng da cực lỳ tốt, giúp ngăn ngừa các tình trạng mụn viêm và nuôi dưỡng da từ sâu bên trong.

Một cốc nước mật ong ấm vào mỗi buổi sáng sẽ giúp bạn loại bỏ chất béo tốt hơn và giảm trọng lượng cơ thể trong thời gian ngắn nhất - Ảnh minh họa: Internet

Trà tâm sen

Tâm sen thường có vị hơi đắng. Vì vậy, nhiều chị em sẽ không thích thưởng thức trà của nó. Tuy nhiên, trà tâm sen được cho là thức uống giúp kéo dài giấc ngủ, mang lại giấc ngủ sâu và ngon hơn. Bên cạnh đó, loại trà này còn giúp bạn duy trì được trạng thái tỉnh táo ngay sau khi thức dậy.

Việc sử dụng trà tâm sen hàng ngày sẽ có tác dụng lưu thông tuần hoàn máu và giúp ổn định tâm trạng của phái nữ rất tốt.

Tuy nhiên, nếu muốn uống trà tâm sen thì chị em nên hỏi ý kiến của bác sĩ trước khi sử dụng.

Việc sử dụng trà tâm sen hàng ngày sẽ có tác dụng lưu thông tuần hoàn máu và giúp ổn định tâm trạng của phái nữ rất tốt - Ảnh minh họa: Internet

Sữa hạnh nhân

Quả hạnh nhân rất giàu magiê và chất khoáng. Những chất này rất cần thiết để có một giấc ngủ sâu và ngon. Đồng thời, các nhà nghiên cứu còn cho biết, nếu hàm lượng magiê có trong cơ thể quá thấp sẽ khiến cho bạn bị mất ngủ thường xuyên.

Vì vậy, các chuyên gia khuyên bạn nên uống một ly sữa hạnh nhân ngay sau bữa tối để có giấc ngủ tốt và làn da đẹp hơn trông thấy.

Các chuyên gia khuyên bạn nên uống một ly sữa hạnh nhân ngay sau bữa tối để có giấc ngủ tốt và làn da đẹp hơn trông thấy - Ảnh minh họa: Internet

Chocolate nóng

Theo kết quả nghiên cứu của các nhà khoa học thuộc trường Đại học Harvard cho biết, epicatechin có trong chocolate giúp mang lại nhiều ích lợi cho sức khỏe. Với những người thường xuyên uống chocolate sẽ giúp cải thiện trí nhớ, giảm bệnh ung thư và tim mạch.

Thêm vào đó, uống chocolate nóng vào buổi tối còn giúp tinh thần của chị em trở nên thoải mái, cải thiện tâm trạng tốt hơn và làm giảm áp lực sau một ngày dài mệt mỏi. Từ đó, giấc ngủ và làn da của bạn sẽ được cải thiện một cách đáng kể.

Tuy nhiên, đối với những người thừa cân, nên cân nhắc việc uống chocolate vào buổi tối vì nó có thể khiến bạn tăng cân nhanh chóng.

Uống chocolate nóng vào buổi tối sẽ giúp tinh thần của chị em trở nên thoải mái, cải thiện tâm trạng và làm giảm áp lực sau một ngày dài mệt mỏi - Ảnh minh họa: Internet

Nước ấm

Thời điểm lý tưởng mà chị em nên uống nước ấm trong ngày là buổi sáng sau khi thức dậy và buổi tối trước khi đi ngủ. Bởi nước ấm có công dụng làm ấm cơ thể, kích thích tiêu hóa vào buổi sáng. Đồng thời, nó còn giúp ngăn ngừa cảm lạnh khi bạn đi ngủ vào buổi tối.

Ngoài ra, uống nước ấm chính là giải pháp làm đẹp da và giảm cân hiệu quả được nhiều chị em áp dụng. Nước ấm giúp cung cấp độ ẩm cho da và đẩy nhanh quá trình trao đổi chất trong cơ thể, làm cho lượng calo được tiêu thụ tốt hơn.

Uống nước ấm chính là giải pháp làm đẹp da và giảm cân hiệu quả được nhiều chị em áp dụng - Ảnh minh họa: Internet

Sữa chua

Đây là loại đồ uống rất giàu probiotic, có khả năng tăng cường những vi khuẩn có lợi cho đường ruột, kích thích hệ tiêu hóa hoạt động rất tốt. Do đó, sữa chua có khả năng cải thiện giấc ngủ vô cùng hiệu quả, làm đẹp da và làm chậm quá trình lão hóa tuyệt vời.

Sữa chua có khả năng cải thiện giấc ngủ vô cùng hiệu quả, làm đẹp da và làm chậm quá trình lão hóa tuyệt vời - Ảnh minh họa: Internet

Ngoài ra, chị em nên dùng 6 loại đồ uống trên trước khi đi ngủ ít nhất từ 30-60 phút. Đồng thời, phái đẹp nên đảm bảo ngủ ít nhất 7-8 tiếng/ngày để bảo vệ sức khỏe và làn da hiệu quả hơn.

Tác giả: Thùy Duyên

Nguồn tin: phunusuckhoe.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP