Cuộc sống

Để ‘cuộc yêu’ lúc nào cũng ‘RỰC LỬA’ chị em tuyệt đối đừng bỏ qua những thủ thuật cơ bản này

Chăm chút cho chuyện ấy là điều không nên thiếu của một gia đình hạnh phúc, phụ đừng nên để ‘chuyện ấy’ trở nên nguội lạnh nhé.

Tăng cường tiếp xúc

Sau khi đã thu hút được sự chú ý, hãy sử dụng những tiếp xúc vật lý để mời gọi chàng. Những cái ôm, vuốt ve, mơn trớn sẽ nhanh chóng giúp bạn đạt được mục đích. Một mẹo nhỏ dành cho bạn đó là: phái mạnh cũng bị kích thích mạnh mẽ tại vòng một chứ không riêng gì nữ giới. Do vậy, đừng bỏ qua khu vực này nếu bạn muốn mang đến những cảm giác mãnh liệt cho chàng. Nhập cuộc một cách chậm rãi, nhẹ nhàng mà tinh tế sẽ giúp cho cuộc yêu hoàn hảo nhất.

Tự làm cho mình quyến rũ

Khiến bản thân trở nên quyến rũ (Ảnh minh họa: Internet)

Muốn đối phương bị chinh phục, điều đầu tiên mà vợ nên làm là phải tự khiến mình trở nên quyến rũ. Khi bạn buông thả với bản thân, bạn sẽ làm mất đi sức hấp dẫn của mình. Phụ nữ nên dùng kem dưỡng da, sữa tắm, nước hoa… để làm cho cơ thể thêm đẹp, mịn màng. Ngoài ra, những món đồ để tăng sự cám dỗ như đồ lót gợi cảm, trang điểm, làm cho mái tóc bồng bềnh…

Dùng hơi thở dồn dập kích thích chàng

Hơi thở gấp gáp, dồn dập cũng là một trong những liều thuốc kích thích mạnh mẽ, có khả năng hạ gục bất kì anh chàng nào. Chắc chắn đối tác sẽ vô cùng hứng khởi khi cảm nhận từng nhịp đập cũng như hơi thở của bạn qua mỗi nụ hôn. Sự nóng vội là nhân tố có khả năng giết chết màn dạo đầu của bạn nhanh chóng. Do vậy, thay vì tiến hành màn dạo đầu vội vã với những nụ hôn dồn dập, hãy thoải mái thả lỏng và đợi đến khi cả hai hoàn toàn sẵn sàng tận hưởng những giây phút hứng khởi và hưng phấn mà cuộc yêu mang lại.

Tác giả: Thiên An (TH)

Nguồn tin: Phụ nữ & Sức khỏe

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP