Đẹp

Để luôn tươi trẻ, phái đẹp đừng quên những điều này

Dưới đây là những điều đơn giản nhưng có tác dụng giúp phụ nữ xinh đẹp, tươi tắn hơn mỗi ngày.

Phụ nữ xinh đẹp khi tập thể dục mỗi ngày - Ảnh minh họa: Internet

Tập luyện thường xuyên

Đây là thói quen giúp phụ nữ hạnh phúc hơn. Khi thức dậy vào mỗi sáng, hãy dành thời gian tập luyện để có sức khỏe và dồi dào năng lượng cho một ngày làm việc phía trước. Muốn xinh đẹp, phụ nữ không được lười biếng.

Lạc quan

Hãy giữ tuổi trẻ bằng cách luôn tìm thấy niềm vui trong cuộc sống. Điều đó không có nghĩa là lúc nào bạn cũng cười ha ha mà là niềm vui tìm thấy từ trong tim. Đơn giản là tận hưởng cuộc sống mỗi ngày, dù là tốt hay xấu, vì ngày mai sẽ luôn tươi sáng hơn.

Bảo vệ đôi mắt

Hãy bảo vệ đôi mắt của bạn, nơi có làn da mỏng manh nhất, và là vị trí đầu tiên thể hiện dấu hiệu lão hóa. Tia UV và các gốc tự do làm cho điều này tệ hơn. Kem dưỡng ẩm và kem chống nắng hóa học có thể kích ứng vùng nhạy cảm này. Thay vì thế, lựa chọn một loại kem chứa oxit kẽm hay kem có thành phần titan có khả năng chống nắng vật lý mà không chứa hóa chất.

Ăn uống lành mạnh, tránh những chất kích thích

Người phụ nữ muốn sống lâu, sống khỏe hãy chú trọng cách ăn uống. Hãy hạn chế dùng những chất kích thích để không ảnh hưởng đến làn da, vóc dáng và sức khỏe. Việc lạm dụng bia rượu sẽ làm cho làn da của bạn xấu đi, thân hình cũng chẳng còn gọn gàng.

Trò chuyện nhiều hơn với những người thân thiết

Mỗi ngày hãy dành thời gian trò chuyện nhiều hơn với những người mình yêu thương. Khi đó, có thể bạn sẽ nhận được nhiều lời khuyên bổ ích. Đó cũng là cách giúp bản thân giải tỏa hết những điều khúc mắc trong lòng.

Dùng nước chanh tươi

Sự luân chuyển tế bào da chậm lại khi bạn có tuổi, khiến da bạn trông khô hay bị mài mòn. Có thể chống lại điều này với một hỗn hợp tự chế hằng tuần: Dùng một cục bông, nhúng vào nước cốt chanh tươi xoa lên mặt, tránh vùng mắt. Để đó 10 phút, sau đó rửa sạch mặt với nước ấm. Nồng độ axit trong chanh sẽ làm tróc các tế bào da cũ, thúc đẩy sự tăng trưởng của tế bào mới.

Gặp gỡ những người bạn mới

Nếu có dịp, hãy gặp gỡ những người bạn bè mới để cuộc sống thêm thú vị. Tuy nhiên khi kết giao bạn mới, bạn cần sáng suốt biết người nào tốt với mình, người nào đang lợi dụng mình.

Học thêm bộ môn mình thích

Khi có thời gian hãy học thêm những thứ mình thích. Phụ nữ phải bận rộn một chút để không suy nghĩ đến những chuyện tiêu cực. Khi đó, cuộc sống của bạn sẽ trở nên phong phú hơn.

Đọc sách mỗi tối

Mỗi tối sau khi chăm sóc da, hãy dành thời gian đọc vài trang sách để trau dồi thêm kiến thức. Hãy đọc những cuốn sách tích cực, tránh đọc những thứ tiêu cực kẻo ảnh hưởng đến giấc ngủ và suy nghĩ của bạn.

Tác giả: Thu Thủy (t/h)

Nguồn tin: Báo Một thế giới

  Từ khóa: tươi trẻ , Làm đẹp

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP