Giải trí

Đề nghị xử lý MC Trác Thúy Miêu đăng bài trên Facebook có dấu hiệu gây mâu thuẫn, kích động

Phó cục trưởng Cục Phát thanh, truyền hình và thông tin điện tử Lê Quang Tự Do vừa ký văn bản gửi Sở Thông tin và truyền thông TP.HCM yêu cầu xem xét, xử lý MC Trác Thúy Miêu vì có bài viết đăng Facebook có dấu hiệu gây mâu thuẫn.

MC Trác Thúy Miêu bị Cục Phát thanh, truyền hình và thông tin điện tử yêu cầu xử lý do phát ngôn có dấu hiệu gây mâu thuẫn trên Facebook - Ảnh: Facebook Phuong Vu

Theo đó, qua công tác kiểm tra, rà soát, Cục Phát thanh, truyền hình và thông tin điện tử (Bộ Thông tin - truyền thông) phát hiện MC Trác Thúy Miêu (tên thật là Vũ Hoài Phương) có đăng bài viết trên tài khoản Facebook Phuong Vu, có dấu hiệu gây mâu thuẫn, kích động về việc các cán bộ, giảng viên, sinh viên Trường đại học Kỹ thuật y tế Hải Dương triển khai nhiệm vụ hỗ trợ chống dịch COVID-19 tại TP.HCM.

Do đó, Cục Phát thanh, truyền hình và thông tin điện tử yêu cầu Sở Thông tin và truyền thông TP.HCM xem xét, xử lý theo thẩm quyền và báo cáo trong thời gian sớm nhất.

Trước đó, ngày 3-7, trên tài khoản Phuong Vu - được biết đến là Facebook của MC Trác Thúy Miêu - có đăng tải nội dung liên quan đến việc các sinh viên, cán bộ Đại học Kỹ thuật y tế Hải Dương vào TP.HCM chi viện cho công tác phòng chống dịch COVID-19.

Bài viết có đoạn: "Mấy em tình nguyện viên Đại học Kỹ thuật y tế Hải Dương ơi, đoàn mấy trăm người chắc chắn có người này kẻ khác nhưng giờ nói gộp luôn cho lẹ.

Sinh viên Y dược Sài Gòn, kể cả tình nguyện viên từ thanh niên, nghệ sĩ, y bác sĩ, khỏi có ở đâu rần rần máu chiến như Sài Gòn. Tụi em nhắm học hỏi, cảm thụ được thì làm, còn cà chớn như cách tụi em đã làm ở Gò Vấp thì ở chơi thêm mấy bữa cho biết rồi về, Sài Gòn đang bận dữ lắm...".

Nội dung bài viết này nhanh chóng có nhiều ý kiến không đồng tình với quan điểm của Trác Thúy Miêu.

Không lâu sau đó, nội dung bài viết này không còn tồn tại trên Facebook Phuong Vu.

Tác giả: Song Hoài

Nguồn tin: Báo Tuổi trẻ

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP