Số hóa

Để sở hữu điện thoại "không lỗ" Meizu Zero, người dùng sẽ phải trả 1.299 USD

Điện thoại không cổng kết nối, không nút bấm Meizu Zero sẽ được kêu gọi huy động vốn trên Indiegogo để dự án đi vào thực tế.

Meizu Zero

Theo GSM Arena, Meizu đã chuyển sang nền tảng gây quỹ cộng đồng Indiegogo để kêu gọi vốn cho sự ra mắt của mẫu điện thoại thông minh mang xu hướng của tương lai có tên là Meizu Zero, với đặc trưng nổi trội là hoàn toàn không có cổng kết nối và không có nút bấm.

Chiến dịch của Meizu đã được đăng tải trên Indiegogo ở Mỹ và chi phí cho người dùng để có được mẫu Meizu Zero độc đáo này là 1.299 USD.

Chiến dịch gây quỹ cộng đồng là cách thức mà một công ty đặt mục tiêu kêu gọi tài trợ nguồn tiền từ người dùng (trong trường hợp của Meizu là 100.000 USD). Nếu huy động vốn thành công, công ty sẽ đưa dự án vào thực tế và những người ủng hộ tiền sẽ được ưu tiên nhận sản phẩm đầu tiên.

Chiến dịch của Meizu cho biết, phiên bản Meizu Zero trị giá 1.299 USD sẽ xuất xưởng vào tháng 4 năm 2019 và một phiên bản độc quyền (có giá 2.999 USD) dự kiến ​​sẽ xuất xưởng vào những ngày cuối tháng 1 này.

Meizu Zero được trang bị con chip Snapdragon 845, RAM 4GB, màn hình Super AMOLED 5,99 inch, độ phân giải 1080x2340px, camera sau 12MP + 20MP, camera trước 20 MP và các nút nhấn cảm ứng lực ở cạnh bên.

Đây là mẫu điện thoại được coi là "không lỗ" hoàn toàn, thậm chí là không có cả cổng sạc, do đó nó chỉ có thể sử dụng sạc không dây. Để đáp ứng tiêu chuẩn không có khe SIM, Meizu Zero cũng sử dụng eSIM thay thế.

Tác giả: Quốc Vinh

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP