Xe

Đến lượt Toyota "khoe" xe giá rẻ Glanza

Từ những hình ảnh được bắt gặp ở ngoài đời thực, người yêu xe có thể dễ dàng nhận thấy Toyota Glanza 2019 mới sẽ không thay đổi quá nhiều trong thiết kế so với "người anh em" Suzuki Baleno, trừ logo.

Toyota Glanza 2019 được ra đời dưới sự bắt tay của hai ông lớn ngành công nghiệp xe hơi Nhật Bản, Toyota và Suzuki. Theo đó, một trong những cam kết của hai hãng là việc một số mẫu xe của Suzuki sẽ mang thương hiệu của "người đồng hương" Toyota để bán ra tại một số thị trường. Chính vì vậy, việc Toyota Glanza 2019 sở hữu ngoại thất y chang Suzuki Baleno cũng không phải điều gì đó khó hiểu và lạ lẫm.

Toyota Glanza 2019 được bắt gặp ở một bãi đậu xe.

Về thiết kế ngoại thất, Toyota Glanza 2019 sẽ không có sự thay đổi nào khi so sánh với Suzuki Baleno. Điểm khác biệt chủ yếu sẽ chỉ là logo thương hiệu. Theo một số nguồn tin rò rỉ thì Toyota sẽ trang bị trên Glanza 2019 dải đèn định vị ban ngày dạng Led giống hệt như Suzuki Baleno mới. Ngoài ra, cản dưới của Toyota Glaza 2019 sẽ được tinh chỉnh lại đôi chút để tạo ra điểm nhấn riêng khi so sánh với "người anh em song sinh" từ Suzuki.

Ngoài phần đầu, phần thân và đuôi xe của Toyota Glanza 2019 sẽ vẫn tương đồng với Suzuki Baleno. Điểm khác biệt duy nhất có lẽ sẽ chỉ đến từ bộ vành 5 chấu kép thay vì đa chấu như Suzuki Baleno. Được biết, Toyota cũng có ý định trang bị nhiều tuỳ chọn về mâm xe cho Granza 2019 để giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn.

Ngay cả nội thất nhiều khả năng sẽ không có nhiều thay đổi, Toyota dự kiến chỉ đơn giản là thay đổi chất liệu bọc nội thất hoặc trang trí màu sắc. Hệ thống thông tin giải trí sẽ có một số thay đổi nhỏ.

Tùy chọn động cơ duy nhất sẽ là loại 4 xy-lanh, dung tích 1,2 lít, hút khí tự nhiên, cho công suất 83 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn 113 Nm tại 4.200 vòng/phút. Động cơ này kết hợp với hộp số sàn 5 cấp tiêu chuẩn, hoặc tùy chọn loại tự động vô cấp CVT.

Tác giả: Thu Hằng

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP