Xã hội

Đi câu mực trên biển, 2 vợ chồng được phát hiện tử vong

Vợ chồng anh Thả đi câu mực trên biển bỗng nhiên mất tích và sau đó được người dân phát hiện tử vong...

Xác nhận sự việc trên với PV vào trưa nay (7/6), đại diện TP. Móng Cái (Quảng Ninh) thông tin, sáng cùng ngày người dân sinh sống tại xã đảo Vĩnh Trung, Vĩnh Thực phát hiện thi thể của 2 vợ chồng được xác định đã tử vong dạt vào đảo. Ngay sau đó, vụ việc được người dân cấp báo cho chính quyền địa phương cùng cơ quan chức năng thụ lý, giải quyết.

Danh tính các nạn nhân được xác định là anh Vũ Văn Thả (SN 1974) cùng vợ là chị Hứa Thị Yến (SN 1969), trú tại thôn 3, xã Vĩnh Thực (TP. Móng Cái). Trong đó, thi thể anh Thả được tìm thấy ở xã Vĩnh Thực, còn chị Yến trôi dạt về phía xã Vĩnh Trung.

Thi thể 2 vợ chồng xấu số được người dân phát hiện. Ảnh: H.D

Theo tìm hiểu của PV, trước khi phát hiện thi thể 2 nạn nhân xấu số thì vào tối ngày 5/6, anh Thả cùng vợ đi câu mực trên biển và mất tích tại khu vực đảo Vĩnh Thực.

Nhận được tin báo, chính quyền Vĩnh Thực báo cáo TP. Móng Cái và phối hợp với cơ quan chức năng tiến hành điều tra để xác định rõ nguyên nhân vụ việc.

Được biết, ngoài việc chia buồn phúng viếng, UBND xã Vĩnh Thực đã đề xuất TP. Móng Cái hỗ trợ mỗi nạn nhân tử vong 6 triệu đồng.

Tác giả: Đức Tùy

Nguồn tin: Báo Gia đình & Xã hội

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP