Giới trẻ

Đi đổ xăng nhưng hết tiền, nhân viên cây xăng đưa ra đề nghị khiến khách hàng cảm động

Đúng là ở đâu cũng có những mẩu chuyện nhỏ ý nghĩa, thu hút được sự chú ý của người đọc.

"Hôm nay tôi có việc đi ra ngoài, xe hết xăng tạt vào cây xăng. Tôi mở nắp xăng và đề nghị cậu nhân viên bơm cho tôi 50 nghìn.

Sờ tay vào túi quần thì quên mang ví, lúc đó cậu nhân viên bán hàng cũng bắt đầu kề vòi bơm vào bình xăng. Tôi giật mình và bảo:

- Thôi cháu ơi, chú quên mang ví rồi, cháu đừng có bơm vào.

Nhân viên bán hàng:

- Để cháu bơm cho chú 10 nghìn.

Tôi :

- Chú không mang ví nên 10 nghìn cũng không có cháu ạ.

Nhân viên bàn hàng:

- Để cháu bơm cho chú 10 nghìn lúc nào tiện chú qua gửi cháu cũng được, mà không tiện cũng chả sao. Nhỡ chú đi dọc đường hết xăng thì khổ chú.

Tôi tần ngần một lúc, nhìn vào đáy bình xăng cũng thấy cạn kiệt và đành để cho cháu bơm vào với sự cương quyết của cậu ấy.

Tôi thực sự cảm động với tấm lòng và thái độ của cậu.

Lúc này tôi cũng chả biết làm gì hơn là xin chụp vài kiểu ảnh để đăng lên đây cảm ơn cậu ấy.

Cầu mong cho cậu ấy luôn mạnh khỏe, gặp mọi điều tốt lành trong cuộc sống".

Anh bán xăng trong câu chuyện.

Đây là câu chuyện của một bác trai đăng lên mạng xã hội. Hết xăng lại quên mang theo ví, ông đã được nhân viên đối xử theo cách chẳng ai ngờ. Đúng là trong cuộc sống, có những mẩu chuyện tuy bé thôi nhưng khiến người ta phải xúc động. Tinh thần tương thân tương ái, giúp đỡ nhau đươc thể hiện trong hoàn cảnh khó thế này thôi.

"Thiếu 10 nghìn cũng chẳng ảnh hưởng gì đến kinh tế anh bán xăng nhưng cái cách anh ấy biếu khách hàng khiến người ta xúc động. Đúng là đâu phải ai cũng tốt đến thế đâu. Anh biết nghĩ cho bác, sợ bác hết xăng giữa đường sẽ khổ nên mới hành động như thế. Thật xứng đáng hoan nghênh", một dân mạng bình luận.

Tác giả: Nhật Hạ

Nguồn tin: ttvn.toquoc.vn

  Từ khóa: bán xăng , đổ xăng

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP