Giới trẻ

Đi muộn phải trèo tường vào trường nhưng "nhầm chỗ", nam sinh nhận cái kết dở khóc dở cười

Trèo tường vào trường để tránh thầy giám thị nhưng lại "hạ cánh" ngay trước cửa lớp học, nam sinh nhận cái kết "đắng" khiến cộng đồng mạng được dịp cười nghiêng ngả.

Bức ảnh nam sinh đi học muộn gây bão mạng xã hội.

Mặc dù còn cả tuần nữa mới Tết, thế nhưng không khí người người nhà nhà sẽ hân hoan chào đón Tết Nguyên Đán 2020 dường như đã len lỏi vào khắp nơi từ ngoài đường, trong trường hay chốn công sở. "Nhà bao việc" nhưng tâm trí lúc nào cũng nghĩ về chuyện lì xì, mua sắm áo váy, chuẩn bị tóc tai...

Trước kỳ nghỉ Tết luôn là khoảng thời gian các cô cậu học trò "chán nản" đến trường nhất, bởi kỳ thi học kỳ đã qua, Tết thì sắp tới, thế nên tinh thần dường như cũng đi xuống vài phần. Lúc thì bị giáo viên nhắc nhở không tập trung, khi thì lại mải chơi bài bất chấp cả tiết học...

Thế nên việc các học sinh thường xuyên “cúp” học, trốn tiết hay đi học trễ trong những ngày này là điều thường xuyên bắt gặp.

Mới đây, một nam sinh bất ngờ gây xôn xao MXH vì trót đi học muộn nhưng lại "hạ cánh" không đúng chỗ.

Những tưởng trèo tường sẽ thoát được cảnh bị thầy giám thị ghi tên, lập biên bản, thế nhưng cậu bạn nào biết phía sau bức tường ấy là vị trí trước cửa lớp học và bị thầy giáo chứng kiến không sót chút nào. Pha xử lý dại dột này khiến ai nấy không khỏi phì cười, "thấy cũng tội nhưng thôi cũng kệ".

Ngay sau khi được chia sẻ, bức ảnh đã gây bão mạng xã hội. Đa số người dùng đều tỏ ra thích thú trước khoảnh khắc “số nhọ” của nam sinh: "Nghĩ nó chán, đáng ra trường mình học là phải ngóc ngách nào cũng biết chứ", "Quá nhọ cho đội bán lọ", “Đối với mọi người Tết đã đến gần, đối với em Tết cách xa ngàn cây số”, "Giây phút ánh mắt chạm nhau. Tim em đau...", "Quả này toang rồi ông giáo ạ", "Quay đầu là bờ không ngờ là vực".

Quả thật, "nhất quỷ nhì ma, thứ 3 học trò". Tụi học trò luôn khiến nhiều người khác phải “dở khóc dở cười” bởi hàng tá những trò chơi, trò nghịch ngợm mà không thể nào có thể lẫn vào đâu được.

Tác giả: Bạch Hiền (t/h)

Nguồn tin: Báo ĐS & PL

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP