Xã hội

Đi nhận hàng từ thiện, ba phụ nữ bị cuốn trôi

Khi đi qua cầu, do nước đổ về bất ngờ khiến 3 phụ nữ tại xã miền núi Hướng Sơn, huyện Hướng Hóa, Quảng Trị bị cuốn trôi. Người dân phát hiện sự việc đã lao xuống ứng cứu.

Sáng 7/11, ông Lê Trọng Tường - Chủ tịch UBND xã Hướng Sơn, huyện Hướng Hóa xác nhận sự việc và cho biết, ngày hôm nay đã huy động lực lượng, phương tiện khơi thông dưới cầu Nguồn Rào bị ảnh hưởng dòng chảy do sạt lở đất đá gây bồi lấp.

Theo lãnh đạo xã Hướng Sơn, sự việc xảy ra vào chiều qua (6/11), người dân đi nhận hàng cứu trợ về, khi qua cầu Nguồn Rào (thôn Nguồn Rào) thì gặp dòng nước đổ về bất ngờ, khiến 3 người phụ nữ bị cuốn trôi.

Lúc xảy ra sự cố, rất may có anh Hồ Suôn và một số người dân địa phương hỗ trợ, kịp thời ứng cứu nên 3 người phụ nữ được đưa lên bờ an toàn.

Lực lượng chức năng đang khắc phục tắc nghẽn tại cầu Nguồn Rào

Được biết, các đợt mưa lũ vừa qua, do sạt lở nên lượng đất, đá và cây cối đổ về khá lớn, vùi lấp dưới cầu, khiến nước không chảy được và tràn lên mặt cầu.

Khi nước rút, chính quyền đã đưa phương tiện vào khắc phục, nhưng do mưa và sình lầy nên không qua được.

Chủ tịch UBND xã Hướng Sơn nói rằng, dù đã bố trí lực lượng dân quân cảnh báo nguy hiểm, nhưng thấy nước chảy trên mặt không lớn nên người dân chủ quan.

“Sáng nay, chính quyền đã huy động hàng trăm người dân và máy múc để khơi thông dòng chảy dưới cầu Nguồn Rào. Dự kiến, chiều nay sẽ hoàn thành việc khơi thông dòng chảy để người dân qua lại bình thường”, ông Tường nói.

Tác giả: Đăng Đức

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP