Tin trong tỉnh

Đi tập bơi, một nam sinh ở Nghệ An bị đuối nước thương tâm

Toàn cùng nhóm bạn xuống đập nước Bà Đạo, xóm Thống Nhất, xã Đông Sơn, huyện Đô Lương tắm và tập bơi. Toàn bị xỉa chân vào chỗ sâu, nhóm bạn cố gắng cứu nhưng không được.

Tai nạn đuối nước diễn ra vào lúc 17 giờ chiều 15/4. Nam sinh bị đuối nước thương tâm là em Đậu Văn Toàn, học sinh lớp 12T3, Trường THPT Đô Lương 1.

Thời điểm đó, em cùng một nhóm bạn gồm 8 em đã xuống đập nước Bà Đạo ở xóm Thống Nhất, xã Đông Sơn, huyện Đô Lương tắm và tập bơi.

Người dân và lực lượng chức năng đang nỗ lực tìm kiếm em Đậu Văn Toàn tại đập Bà Đạo, xóm Thống Nhất xã Đông Sơn, huyện Đô Lương. Ảnh: Ngọc Phương

Khi đang tắm cùng nhóm bạn thì em Toàn bị xỉa chân vào chỗ sâu, nhóm bạn cố gắng cứu nhưng không được. Hoảng hốt vì bạn bị đuối nước, cả nhóm đã chạy vào nhà dân gần đó kêu cứu, nhưng vì đập rộng, mọi người đã không tìm thấy em để cứu.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Ban chỉ huy quân sự xã Đông Sơn đã có mặt tại đập Bà Đạo để tìm kiếm em Toàn. Đến 19 giờ 20 phút cùng ngày, có trên 20 người đang lặn xuống đập.

Tuy nhiên, do trời quá tối, đập nước lại rộng nên công tác tìm kiếm đang rất khó khăn, người dân đang phải dùng đèn pin để chiếu rọi./.

Tác giả: Ngọc Phương

Nguồn tin: Báo Nghệ An

  Từ khóa: đuối nước , Nghệ An

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP