Cuộc sống

Đi với bồ vào khách sạn, chồng chết lặng chứng kiến cảnh tượng không thể ngờ này

Đằng này anh đã không là tấm gương sống chung thuỷ để vợ con theo, mà vợ cũng chẳng giữ trong sạch tấm thân để chung tình cùng chồng thì cái cảnh chồng ngoại tình, vợ trốn chồng bồ bịch là chuyện tất yếu thôi.

Ảnh minh họa. Nguồn: internet

Ông bà mình từ xưa đã có lời khuyên với những đôi vợ chồng trẻ là: "dạy con từ thuở còn thơ, dạy vợ từ thuở bơ vơ mới về". Mà muốn dạy thì người làm chồng, làm cha mẹ phải gương mẫu, sống đạo đức mới mong làm thầy của vợ con mình được.

Đằng này với những gì đã xảy ra trong câu chuyện Cuộc chạm mặt 'tái tê' của hai vợ chồng ngay sảnh khách sạn phơi bày sự thật ê chề, anh đã không là tấm gương sống chung thuỷ để vợ con theo, mà vợ cũng chẳng giữ trong sạch tấm thân để chung tình cùng chồng thì cái cảnh chồng ngoại tình, vợ trốn chồng bồ bịch là chuyện tất yếu thôi.

Theo suy nghĩ của tôi, nếu anh còn thương yêu vợ, vợ còn muốn sống cùng anh dưới một mái nhà thì hai người nên bỏ qua lỗi lầm cho nhau để cung nhau xây lại tổ ấm. Anh là chồng, lại lớn hơn vợ khá nhiều tuổi, anh nên mạnh dạn nhận lỗi với vợ trước và cố gắng sống tốt hơn để qua đó vợ hiểu lòng anh, hiểu tình cảm của anh mà tự cô ấy ân hận, biết cách sửa chữa sai lầm của cô ấy.

Vợ chồng anh còn trẻ, cả hai đều có việc làm ổn định, có chỗ đứng trong xã hội mà không phải ai muốn cũng đạt được. Vì vậy mong anh và vợ suy nghĩ nghiêm túc để cứu vãn gia đình của mình, trước là hàn gắn, duy trì hạnh phúc lứa đôi, sau là để bố mẹ, người thân đôi bên được vui anh nhé.

Tác giả: An Trí

Nguồn tin: Báo Tiền phong

  Từ khóa: khách sạn , vợ chồng , cặp bồ

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP