Giải trí

Diễm Hương - mỹ nhân "khuynh đảo" màn ảnh Việt một thời giờ ra sao?

Cuộc sống hiện tại của "nữ hoàng ảnh lịch" Diễm Hương gây tò mò cho nhiều khán giả yêu mến chị.

Dù đã rời xa màn ảnh nhiều năm nay nhưng "nữ hoàng ảnh lịch" Diễm Hương vẫn là một cái tên có sức hút, một gương mặt đẹp hiếm thấy của điện ảnh và cho đến bây giờ vẫn được khán giả nhắc nhớ.

Hình ảnh Diễm Hương xuất hiện trong chương trình Ký ức vui vẻ.

Trong chương trình Ký ức vui vẻ mới đây, MC Lại Văn Sâm đã ngỏ ý hỏi về cuộc sống hiện tại của Diễm Hương, NSND Hồng Vân tiết lộ nữ diễn viên đang định cư ở Malaysia.

MC Quyền Linh cho biết, vài tháng trước anh có dịp hội ngộ Diễm Hương khi cô trở về Việt Nam chơi và gặp gỡ bạn bè.

Quyền Linh cho biết: "Diễm Hương bây giờ đang sinh sống tại Mã Lai. Cách đây mấy tháng, tôi và Lê Tuấn Anh có gặp lại cô ấy trong lần về chơi Việt Nam. Diễm Hương bây giờ đã có 4 người con, to gấp đôi, mặt vẫn xinh, mắt vẫn trong veo như vậy. Ngày xưa Diễm Hương gầy lắm, nhỏ xinh, bây giờ thì không hẳn là mập mà múp míp".

NSND Hồng Vân kể lại những ký ức về Diễm Hương: "Ngày ấy Diễm Hương nhìn hiền lành vậy thôi chứ thực ra nhắng nhít lắm. Chính ra Việt Trinh lại không nhắng bằng Diễm Hương đâu. Cô ấy cũng rất điệu đà, trước mỗi buổi diễn thường phải ngắm nghía, soi mình trước gương hàng tiếng đồng hồ".

Vài năm trước Hoa khôi Thu Hương từng ngỏ lời mời đàn chị tham gia một số chương trình do cô tổ chức nhưng chị đã từ chối. "Tôi cũng mời chị tham gia một số chương trình nhưng chị bảo bây giờ không muốn tham gia showbiz nữa", Thu Hương tiết lộ.

Diễm Hương sinh năm 1970, tốt nghiệp trường Đại học Sân khấu Điện ảnh TP. HCM, Diễm Hương được coi là một mỹ nhân sáng giá nhất màn ảnh Việt thập niên 1990. Chị sở hữu nhan sắc dịu dàng, đằm thắm thuần chất người con gái Việt Nam.

Nhan sắc "khuynh đảo" màn ảnh một thời của Diễm Hương.

Lúc bấy giờ, hình ảnh của chị “phủ sóng” rộng khắp. Không chỉ làm diễn viên, Diễm Hương còn đắt show chụp ảnh quảng cáo, xuất hiện dày đặc trong những bộ lịch, sổ lưu bút…

Cùng với Việt Trinh, Diễm My, Lý Hùng, Lê Công Tuấn Anh… Diễm Hương được xem là một trong những ngôi sao hàng đầu của điện ảnh Việt trong thập niên 90.

Sở hữu vẻ đẹp đài các hiếm có và lối diễn xuất đằm thắm, đi vào lòng người, Diễm Hương được hàng triệu khán giả trên khắp cả nước mến mộ. Ở thời kỳ tỏa sáng nhất, “minh tinh màn bạc” đã để lại tới hơn 60 vai diễn ấn tượng trong lòng khán giả.

Trong đó, nổi bật phải kể đến một số bộ phim như “Con gái ông thứ trưởng”, “Tình xa”, “Phạm Công - Cúc Hoa”, “Nước mắt học trò”, “Tình yêu một thuở”, “Tốc độ tình yêu”, “Vòng vây tội lỗi”...

Hiện tại, Diễm Hương dành tất cả thời gian cho việc chăm lo gia đình, chồng con. Trên những diễn đàn của khán giả yêu điện ảnh, nhiều bạn trẻ vẫn nhắc tên Diễm Hương và dành tình cảm cho những vai diễn một thời của chị.

Tác giả: Vi An (Th)

Nguồn tin: Báo ĐS & PL

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP