Tin trong tỉnh

Điện lực Nghệ An phản hồi vụ khách hàng chưa sử dụng điện đã phải nộp tiền

Điện lực TP Vinh, Công ty Điện lực Nghệ An đã có vản bản phản hồi vụ việc khách hàng chưa sử dụng điện đã có thông báo nộp tiền.

Ngày 22/4, Điện lực TP Vinh đã có văn bản phản hồi gửi An Ninh Tiền Tệ sau khi bài viết “Nghệ An: Lắp đồng hồ chưa sử dụng, khách hàng bất ngờ nhận thông báo nộp tiền” được đăng tải.

Theo văn bản số 182/PCNA-ĐLV ngày 22/4 của Điện lực TP Vinh, ngay khi nhận được thông tin trên báo nêu Điện lực TP Vinh ngay lập tức đến gặp trực tiếp khách hàng và xác minh vấn đề báo nêu là hoàn toàn chính xác.

Khách hàng phản ánh về vụ việc

Qua kiểm tra trình tự các bước từ ghi chỉ số điện số công tơ, phúc tra, ghi chỉ số công tơ, nhập chỉ số và lên hoá đơn tiền điện thì đơn vị đã phát hiện ra lỗi kỹ thuật của bộ phận Cmis (nhập chỉ số) đã đánh nhầm 1kw thành 10kw.

Bên cạnh đó, Điện lực TP Vinh thừa nhận, việc xử lý kiến nghị của khách hàng đang còn chậm và chưa kịp thời. Đơn vị đã tiến hành họp kiểm điểm trách nhiệm các cá nhân liên quan để chấn chỉnh kịp thời.

Công ty Điện lực Nghệ An

Liên quan đến vụ việc, trao đổi với PV, ông Trần Văn Hanh (khách hàng phản ánh) cho biết, sáng nay (22/4) Điện lực TP Vinh đã đến kiểm tra, khắc phục và xin lỗi.

Sự vào cuộc kịp thời của Điện lực TP Vinh đã giải quyết sự bức xúc của khách hàng. Đồng thời, khiến dư luận phần nào yên tâm về chất lượng phục vụ của Công ty Điện lực Nghệ An.

Tác giả: Văn Bình

Nguồn tin: antt.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP