Số hóa

Điện thoại Samsung sắp có thêm tính năng chụp hình đặc biệt có thể khiến iPhone cũng run sợ

Tính năng chụp ảnh mới này sẽ có mặt trên Samsung Galaxy S10 sau đó được cập nhật trên các dòng máy cũ hơn.

Các đoạn mã được tìm thấy trong bản dựng Android Pie mới nhất cho Samsung Galaxy Note9 cho thấy Samsung đang phát triển một chế độ chụp ảnh ban đêm mới mang tên gọi Bright Night, theo The Verge. Thông tin từ đoạn mã cho biết chế độ này sẽ cho phép người dùng “chụp ảnh sáng ngay cả trong điều kiện rất tốt. Nhiều trang công nghệ bình luận tính năng nói trên có thể tương tự chế độ Night Sight của Google hay Night Mode của Huawei.

The Verge đự đoán Bright Night có thể sẽ được giới thiệu chính thức cùng chiếc Samsung Galaxy S10 dự kiến ra mắt vào tháng 2 năm sau. Trước đó, khi ra mắt Note9 vào tháng 8 năm ngoái, Samsung cũng bổ sung thêm công nghệ tối ưu chụp ngữ cảnh và trước đó là chế độ quay video siêu chậm cùng thời điểm ra mắt Galaxy S9. Sau đó, cả hai công nghệ này đều được đưa xuống những thiết bị cũ hơn.

Theo nguồn tin rò rỉ, nhiều khả năng tính năng Bright Night sẽ chụp nhiều tấm ảnh cùng lúc và dùng phần mềm để kết hợp chúng và tạo ra kết quả cuối cùng. The Verge cho biết khi trang này thực hiện đánh giá chiế Galaxy S9 và Pixel 2 XL đầu năm nay, kết quả cho thấy khẩu độ rộng của S9 mang lại độ chi tiết lớn hơn trong điều kiện thiếu sáng, tuy nhiên phần mềm Pixel 2 mang lại kết quả xử lý có độ tương phản lớn hơn và dải màu rộng hơn. Bright Night có thể giúp Samsung thu hẹp khoảng cách chất lượng này.

Tác giả: T.Sơn

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP