Giới trẻ

Diện váy dạo biển, vợ Phan Văn Đức lộ 'vùng nhạy cảm' khiến dân mạng 'đứng ngồi không yên'

'Mẹ bỉm sữa' Nhật Linh được cộng đồng mạng khen ngợi hết lời về nhan sắc.

Phan Văn Đức và Nhật Linh luôn được xem là cặp đẹp đôi nhất nhì làng bóng đá. Cuộc sống của đôi vợ chồng trẻ luôn thu hút đông đảo sự quan tâm của cộng đồng mạng. Dù mới sinh con được hai tháng nhưng vóc dáng của Nhật Linh đã nhận được nhiều lời khen ngợi của cộng đồng mạng.

Trong chuyến đi, cô đã diện những chiếc váy khoét ngực sâu hay để lộ lưng trần và vòng một đầy gợi cảm. Bà xã Văn Đức thậm chí không diện nội y để tạo sự thoải mái khi đi biển cùng chồng con. Vẻ đẹp hình thể và nhan sắc Nhật Linh đã khiến cư dân mạng "đứng ngồi không yên" khi chiêm ngưỡng.

Vốn sở hữu gương mặt xinh xắn, Nhật Linh lại càng thêm thu hút bởi phong cách ăn mặc trẻ trung, tươi tắn. Bên dưới bài đăng, nhiều người hâm mộ đã bình luận thể hiện sự ngưỡng mộ bà mẹ trẻ, đồng thời "xin" luôn bí quyết làm đẹp của Nhật Linh.

- Quá trẻ và đẹp. Bí quyết giữ dáng là gì vậy chị ơi?

- Nhan sắc bà mẹ một con đây rồi, thật "không phải dạng vừa đâu".

- Mẹ Dâu tây xinh thật đấy. Có con rồi mà vẫn giữ được vẻ tươi trẻ, xinh đẹp thế kia.

- Những chiếc váy cắt cúp thế này rất kén dáng người, quá ngưỡng mộ chị.

Hai tháng sau khi sinh, Nhật Linh đã lấy lại vóc dáng như ban đầu. Điều này khiến nhiều người không khỏi trầm trồ, xuýt xoa. Trên trang cá nhân, cô cũng thường xuyên đăng tải các khoảnh khắc ngọt ngào, hạnh phúc bên gia đình.

Phan Văn Đức được người hâm mộ gọi vui là ông bố "nghiện con". Bởi sau những giờ tập luyện, anh đều dành hết thời gian cho gia đình nhỏ, chăm sóc, ẵm bồng cô con gái cưng. Chuyến du lịch Phú Quốc lần này cũng là dịp để gia đình tận hưởng những phút giây thư giãn bên nhau.

Tác giả: Ngọc Ngân

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP