Giải trí

Diễn viên Kiều Thanh công khai thừa nhận là "người thứ ba"

Sau nhiều năm giấu kín chuyện hôn nhân, Kiều Thanh gây sốc khi thừa nhận mình là "người thứ ba", hiện vẫn đang sống với thân phận "vợ lẽ".

Nữ diễn viên Kiều Thanh vừa xác nhận trở lại màn ảnh nhỏ trong bộ phim truyền hình "Hoa hồng trên ngực trái" của đạo diễn Vũ Trường Khoa.

Nữ diễn viên Kiều Thanh (bên trái) chia sẻ về chuyện làm "người thứ ba".

Chia sẻ với báo chí sau buổi họp báo, Kiều Thanh tâm sự cô chưa làm đám cưới chính thức với người đàn ông hiện tại, nhưng đã ra mắt nhà chồng cũng như vợ cả của anh.

Trí thức trẻ dẫn lời nữ diễn viên chia sẻ: "Thanh chưa làm đám cưới, vì có lý do riêng. Thanh là vợ hai, nhưng vợ cả lại yêu quý và thần tượng Thanh. Ba người đi chơi với nhau bình thường, con cái yêu thương quây quần vui vẻ với nhau.

Thực ra, Thanh đã từng mặc áo dài in chữ hỉ ra mắt nhà chồng, ra mắt "chị cả" nhưng quy mô hẹp thôi. Người thân trong gia đình đều chứng kiến cả, chỉ có không công bố ra ngoài thôi.

Mà có đám cưới hay không với Thanh cũng không quan trọng bằng việc vợ chồng sống hằng ngày với nhau như thế nào. Trước kia mọi người bảo Thanh là bà mẹ đơn thân nhưng không phải đâu. Thanh sống với chồng, với cha đứa bé từ khi nó sinh ra đến giờ. Gia đình rất hạnh phúc yêu thương nhau.

Có thể khi con lớn rồi vợ chồng Thanh sẽ làm một đám cưới thật thơ, thật đẹp và thật khác. Nếu tổ chức thì Thanh muốn làm ấn tượng hoành tráng chứ không chỉ đơn giản là một đám cưới bình thường để thông báo với công chúng?".

Theo báo Lao Động, Kiều Thanh cho biết, 6 qua rời xa màn ảnh, cô ở nhà làm bà nội trợ, chăm sóc cho gia đình. "Không đóng phim, Thanh lo cho gia đình, làm hậu phương vững chắc cho chồng con để anh yên tâm đi làm kiếm tiền" - nữ diễn viên nói.

Trước câu hỏi, là người phụ nữ xinh đẹp, giỏi giang, tại sao chị chấp nhận sống phận vợ lẽ như vậy?, Kiều Thanh tâm sự, mỗi người có một hoàn cảnh sống riêng, điều gì cũng có lý do riêng của nó. Kiều Thanh kể: "Tôi đến với quyết định này là vì tình người chứ không phải tình yêu. Trước khi đến với nhau, tôi và anh chơi thân với nhau 6 năm. Anh ấy thật sự không hạnh phúc. Thương anh nên tôi quan tâm, xen vào như một chất xúc tác để khơi dậy hạnh phúc gia đình anh ấy xem tình hình như thế nào. Chị buông tay, tình yêu của chị không đủ lớn để nắm anh ấy nên chị giao trách nhiệm cho tôi.

Tôi cũng đấu tranh nhiều nhưng tình người mách bảo tôi làm vậy. Lúc đó tôi biết anh ấy cần tôi, chứ không phải tôi cần anh ấy. Đến giờ phút này, tôi chưa bao giờ hối hận về những điều đã làm".

Hiện tại, gia đình chị rất vui vẻ, thậm chí Kiều Thanh khẳng định: "4 bên đều đã vui vẻ, không còn áp lực gì cả. Khi tôi có thể trả lời tự tin với báo chí như thế này, thì "chị cả" đọc được cũng rất vui vẻ".

Kiều Thanh (giữa) cùng đoàn phim "Hoa hồng trên ngực trái".

Diễn viên Kiều Thanh nổi tiếng khi tham gia các bộ phim: Gái nhảy, Dòng sông phẳng lặng, Khi đàn chim trở về, Những giấc mơ dài, Hai phía chân trời... và ấn tượng nhất với khán giả truyền hình có lẽ là nhờ vai diễn Trà "cave" trong bộ phim Phía trước là bầu trời.

Trở lại màn ảnh với "Hoa hồng trên ngực trái", Kiều Thanh tiết lộ đây là bộ phim về đề tài hôn nhân, gia đình, quan hệ mẹ chồng - nàng dâu, chuyện ngoại tình...

Ngoài Kiều Thanh, phim có sự tham gia của dàn diễn viên chính gồm NSND Hoàng Cúc, Hồng Diễm, Ngọc Quỳnh, Hồng Đăng, Lương Thanh, Diệu Hương...

Tác giả: VI AN

Nguồn tin: Báo Đời sống & Pháp luật

  Từ khóa: Kiều Thanh , người thứ ba

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP