Giải trí

Diễn viên Kim Ngân qua đời ở tuổi 32

NSND Hồng Vân xác nhận với iOne, Kim Ngân qua đời hôm 18/7 tại Australia.

Gia đình Kim Ngân sốc, đau buồn trước sự ra đi đột ngột của con gái nhưng từ chối chia sẻ nguyên nhân nữ diễn viên qua đời. Linh cữu của cô được quàn tại chùa Ấn Quang, quận 10, TP HCM chiều 1/8. Sáng 3/8, lễ di quan sẽ diễn ra.

Trong ký ức của Hồng Vân, Kim Ngân là diễn viên sở hữu gương mặt xinh đẹp, thái độ làm nghề nghiêm túc. Sau khi tốt nghiệp sân khấu kịch Hồng Vân, cô theo đuổi nghệ thuật được vài năm sau đó lấy chồng và sang Australia định cư.

Diễn viên Kim Ngân.

Lễ viếng Kim Ngân tại chùa Ấn Quang.

Diễn viên Minh Dũng vào sân khấu Hồng Vân từ những năm đầu nên vẫn còn nhớ Kim Ngân. Với anh, đàn em là người hiền lành, dễ thương. Anh và Kim Ngân từng đóng chung vở Giờ đại kiết khi cô tốt nghiệp. "Nghe tin Ngân mất, tôi thương xót vô cùng. Kẹt lịch quay nên tôi không thể đến viếng em lần cuối", anh nói.

NSƯT Hữu Châu bày tỏ sự thương tiếc trước sự ra đi của học trò: "Thầy đến với con lần cuối cùng, con gái lớp K1 của thầy. Về nơi không còn đau khổ nhé con. Thương con lắm, Ngân à".

MC Quốc Thuận chia sẻ trên trang cá nhân: "Lâu lắm rồi không gặp em. Giờ lúc gặp em lại là tấm hình bên bàn khói hương nghi ngút. Đau lòng quá Ngân ơi". Nghệ sĩ Minh Nhí mãi nhớ về cô học trò xinh đẹp, đáng yêu: "Đến tiễn biệt con lần cuối mà không nén nổi nước mắt, yên nghỉ con nhé!".

Kim Ngân tên đầy đủ là Nguyễn Thụy Kim Ngân, sinh năm 1988 tại TP HCM. Cô là học trò khóa đầu của sân khấu kịch Hồng Vân cùng Xuân Nghị, Duy Anh, Minh Nga. Trong mắt bạn bè, Kim Ngân là diễn viên triển vọng, được nhiều thầy cô quý mến vì khả năng diễn xuất chuyên nghiệp. Thời còn đi diễn, cô từng gây ấn tượng khi diễn xuất trong các vở: Người đàn bà uống rượu, Ga thì thưởng...

Tác giả: Thiên Anh

Nguồn tin: Ione.net

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP