Giải trí

Diệp Lâm Anh chính thức nói rõ về tin đồn ly hôn chồng thiếu gia

Trước những đồn đại không hay về gia đình, Diệp Lâm Anh đã làm rõ tình trạng hôn nhân hiện tại của mình.

Sáng 24/8, Diệp Lâm Anh bất ngờ bị gọi tên trong tin đồn ly hôn chồng thiếu gia. Mới đây, cựu người mẫu đã chính thức lên tiếng làm rõ thông tin này trên trang cá nhân.

Diệp Lâm Anh đăng tải bức ảnh trong tiệc sinh nhật 32 tuổi của mình cách đây một ngày bên ông xã và các con, khẳng định không hề có chuyện ly hôn như lời đồn.

Cô chia sẻ: "Cảm ơn sự quan tâm của mọi người! Suốt từ đêm qua tới giờ Diệp Lâm Anh nhận được rất nhiều tin nhắn và cuộc gọi của bạn bè, các anh chị báo chí truyền thông cũng như fan yêu mến của mình. Mình và gia đình thực sự không hiểu thông tin này xuất phát từ đâu. Tuy nhiên việc mọi người quan tâm đến chuyện đời tư của Diệp Lâm Anh hoàn toàn dễ hiểu vì bản thân mình cũng ít chia sẻ hình ảnh ông xã lên mạng xã hội. Nửa năm nay tình hình dịch bệnh rất căng thẳng, mình hoàn toàn muốn tập trung vào việc chăm lo cho gia đình, các con và công việc kinh doanh. Hiện tại cuộc sống của mình diễn ra bình thường và mọi chuyện vẫn tốt đẹp. Qua đây Diệp Lâm Anh một lần nữa cảm ơn sự quan tâm của mọi người. Trân trọng!".

Không chỉ thông báo cuộc sống hôn nhân vẫn êm đẹp, Diệp Lâm Anh còn tiết lộ bố mẹ chồng đại gia cũng tham dự tiệc sinh nhật của mình khi cho biết bố chồng chính là người chụp bức ảnh gia đình này cho cô.

Tác giả: BIỆN BẠCH HIỀN

Nguồn tin: Pháp luật & Bạn đọc

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP