Trong nước

Điều chuyển Trưởng CA mặc quần xà lỏn, không theo chỉ đạo

Mặc dù đã có công văn chỉ đạo từ cấp trên nhưng ông Hòa vẫn mặc quần xà lỏn, không phối hợp với lực lượng 911 tiếp nhận đối tượng xử lý.

Chiều ngày 14/1/2019, Thiếu tướng Vũ Xuân Viên - Giám đốc Công an TP. Đà Nẵng cho biết, đơn vị vừa ra quyết định điều chuyển công tác với Trung tá Nguyễn Văn Hòa - nguyên Trưởng Công an P. Vĩnh Trung, Q. Thanh Khê.

Theo Giám đốc Công an TP. Đà Nẵng, Trung tá Hòa đã có thái độ “không thể chấp nhận” trong việc phối hợp với lực lượng 911 của Công an thành phố.

Lực lượng 911 trong quá trình tuần tra, kiểm soát các đối tượng vi phạm.

Lực lượng 911 mới được thành lập trên địa bàn TP. Đà Nẵng. Trước ngày ra quân, Công an TP. Đà Nẵng đã gửi kế hoạch cho các địa phương và đã có quán triệt cụ thể. Công an địa phương phải phối hợp với lực lượng 911 trong xử lý các đối tượng.

Tuy nhiên, tại địa bàn phường Vĩnh Trung, dù đã có thông báo lực lượng chốt chặn, tuần tra làm nhiệm vụ, nhưng khi lực lượng 911 dẫn đối tượng đến công an phường thì Trưởng công an phường Vĩnh Trung mặc quần xà lỏn và không phối hợp trong tiếp nhận đối tượng để xử lý.

"Trưởng công an phường Vĩnh Trung đã chống mệnh lệnh của Giám đốc Công an TP, không thể tha thứ. Phải xử lý nghiêm nhằm lập lại kỷ cương trong lực lượng" – Giám đốc Công an TP.Đà Nẵng nhấn mạnh.

Tác giả: Ngọc Mai

Nguồn tin: Báo Đất Việt

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP