Thể thao

Điều thú vị chưa biết về "người hùng" Nhâm Mạnh Dũng

Nhâm Mạnh Dũng với cú lắc đầu thành bàn thắng mang về Huy chương vàng SEA Games 31 cho U23 Việt Nam trước Thái Lan có nhiều điều thú vị bên ngoài sân cỏ.

U23 Việt Nam xuất sắc vượt qua đối thủ nhiều duyên nợ Thái Lan trong trận chung kết nghẹt thở tại Mỹ Đình, tối 22/5.

Người ghi bàn thắng duy nhất chính là Nhâm Mạnh Dũng với pha đánh đầu tuyệt đẹp, từ đường chuyền của Tuấn Tài bên cánh trái, ở phút 83.

Trả lời truyền thông ngay sau trận đấu, Nhâm Mạnh Dũng nói: "Đây là bàn thắng quý giá trong sự nghiệp của tôi. Bàn thắng đã mang lại chiến thắng và huy chương vàng. Đội tuyển U23 Việt Nam đã vượt qua nhiều khó khăn để đến được chiến thắng này. Tôi không thể diễn tả hết niềm vui lúc này. Tôi muốn dành bàn thắng này cho người hâm mộ cả nước".

Đánh giá về đội tuyển U23 Thái Lan, Nhâm Mạnh Dũng cho biết đó là đội bóng mạnh, kiểm soát bóng rất tốt. Do đối phương mạnh trong việc kiểm soát bóng trung lộ, nên đội tuyển U23 Việt Nam cần tăng cường phòng ngự khu vực này. Chúng ta đã tổ chức phản công nhanh và tận dụng tốt các tình huống.

"Tôi xin thay mặt đội tuyển U23 Việt Nam cảm ơn người hâm mộ, dù thời tiết khắc nghiệt nhưng nhiều cổ động viên đã đội mưa đến và phủ kín các khán đài. Chúng tôi xin dành chiến thắng cho tất cả những người yêu bóng đá Việt Nam".

Nhâm Mạnh Dũng, sinh ngày 12/4/2000 tại Thái Bình. Anh gia nhập học viện đào tạo bóng đá của Viettel từ khi còn nhỏ và đang thi đấu chuyên nghiệp cho CLB Viettel.

Vị trí sở trường của Nhâm Mạnh Dũng là tiền đạo cắm. Tuy nhiên, anh thường xuyên được các HLV xếp đá trung vệ khi đội hình thiếu hụt nhân sự. Nhâm Mạnh Dũng có chiều cao 1m81 cùng thể hình, tốc độ lý tưởng.

Nhâm Mạnh Dũng cũng được nhiều người biết đến, bằng chứng rõ ràng nhất là chàng cầu thủ hiện đã có gần 40.000 người theo dõi trên trang cá nhân.

Sau khi ghi bàn, cái tên Nhâm Mạnh Dũng được nhắc tới rất nhiều. Rất nhiều bạn bè, người hâm mộ đã tràn vào trang Facebook cá nhân của cầu thủ này để chúc mừng, gửi lời khen tới anh.

Bạn gái hiện tại của Mạnh Dũng là Quế Linh (sinh năm 2000). Cô sở hữu khuôn mặt xinh xắn, ngoại hình nổi bật. Cô được biết đến với vai trò một chủ shop thời trang, mỹ phẩm.

Năm 2020, trong một trận thi đấu bóng cấp CLB, Mạnh Dũng được bắt gặp thân thiết trên khán đài với Huyền My - bạn gái tin đồn của cầu thủ Quang Hải. Tuy nhiên, Huyền My sau đó lên tiếng phủ nhận, cho biết hai người chỉ là bạn bè.

Tác giả: Nam Vũ (tổng hợp)

Nguồn tin: giadinh.suckhoedoisong.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP