Pháp luật

Điều tra nghi án chồng giết vợ rồi tự sát, bỏ lại 3 đứa con nhỏ

Ngày 13/11, Công an huyện Trảng Bom (tỉnh Đồng Nai) cho biết, đang tiến hành điều tra làm rõ nghi án chồng giết vợ rồi tự sát xảy ra tại xã Giang Điền.

Trước đó, vào tối 12/11, một số người dân sinh sống tại xã Giang Điền, huyện Trảng Bỏm, tỉnh Đồng Nai nghe thấy tiếng cãi nhau phát ra từ ngôi nhà của đôi vợ chồng ngoài 40 tuổi.

Sau đó một lúc, khi nghe thấy tiếng la hét thất thanh phát ra từ ngôi nhà, mọi người vội chạy sang để kiểm tra thì kinh hoàng thấy 2 vợ chồng chủ nhà đang nằm dưới nền nhà với nhiều vết thương.

Ngay sau đó, người dân đã nhanh chóng đưa cả 2 nạn nhân vào Trạm y tế xã Giang Điền để cấp cứu. Nhưng do vết thương quá nặng, cả 2 đều không qua khỏi. Vụ việc được trình báo cho công an địa phương.

Cả 2 nạn nhân đều được đưa vào Trung tâm y tế xã Giang Điền trong đêm

Nhận được tin báo, Công an huyện Trảng Bom cùng các đơn vị nghiệp vụ đã có mặt tiến hành khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai nhân chứng điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc. Đến sáng 13/11, Công an huyện Trảng Bom mới kết thúc công tác khám nghiệm hiện trường.

Được biết, đôi vợ chồng này đã có với nhau 3 đứa con nhỏ. Thời gian gần đây, giữa 2 người thường xảy ra mâu thuẫn dẫn đến cãi vã.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được công an điều tra làm rõ.

Tác giả: Khoa Nam

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP