Tin trong tỉnh

Điều tra nghi án học sinh lớp 2 ở Nghệ An bị xâm hại t.ì.nh d.ục

Một bé gái lớp 2 ở Nghệ An được phát hiện trong tình trạng không mặc quần, trên người có rất nhiều vết xây xát, nghi bị học sinh lớp 8 xâm hại.

Cháu H. đang điều trị tại bệnh viện

Sáng nay, 23.4, trao đổi với Thanh Niên, ông Nguyễn Hữu Thọ, Hiệu trưởng Trường THCS Nghi Phong (xã Nghi Phong, huyện Nghi Lộc, Nghệ An) xác nhận, công an đã gọi 2 học sinh nam đang học lớp 8 của trường để điều tra vụ việc một học sinh lớp 2 bị xâm hại.

Tiếp xúc với phóng viên Thanh Niên tại Bệnh viện Nhi vào sáng nay 23.4, chị Trịnh Thị Hằng, mẹ bé N.N.H (lớp 2 Trường tiểu học Nghi Phong) cho biết, chiều 22.4, chị nhận được điện thoại của cô chủ nhiệm báo tin con gái bị xâm hại liền chạy đến trường.

Lúc đó, người cháu H. có rất nhiều thương tích, mi mắt phải bị tụ máu. Cháu H. sau đó được đưa đến Bệnh viện huyện Nghi Lộc để điều trị. Chập tối cùng ngày, bệnh viện cho chị H. đưa con về nhà nhưng thấy con kêu đau nên gia đình lại đưa cháu H. đến Bệnh viện Nhi để kiểm tra.

Chị Hằng cho biết, theo lời kể của con gái, chiều 22.4, trước giờ học, cháu sang Trường THCS Nghi Phong (kề bên Trường tiểu học Nghi Phong) để chơi với chị gái đang học ở đây (2 trường ở kề nhau và bức tường ngăn cách đang bị phá để xây phòng học).

Khi trống đánh vào giờ học, cháu bị 2 nam sinh lớp 8 của trường này bịt miệng, bế lên bức tường rào ở phía sau trường (cao khoảng 1,5m) rồi đẩy cháu xuống bãi cỏ ngoài cánh đồng. Tại đây, cháu kêu khóc thì bị 2 học sinh trên bịt miệng, bị đánh.

Khu vực cháu H. nghi bị xâm hại

Ông Nguyễn Đình Ngọc, một người dân sống sau trường (khu vực này rất heo hút) cho biết, khoảng 15 giờ ngày 22.4, ông ra vườn thì thấy cháu H. đang đi về phía nhà ông trong tình trạng rất hoảng sợ, trên người nhiều thương tích và chỉ có áo, không có quần. “Lúc đó, tôi thấy một cậu học sinh đi theo phía sau cháu bé, thấy tôi, cậu ta quay lại và chạy đi”, ông Ngọc kể. Ông Ngọc hỏi han sự tình rồi chở cháu H. ra trường.

Bà Nguyễn Thị Thương, Hiệu phó Trường tiểu học Nghi Phong, cho biết, chiều 22.4, vào giờ học, cô chủ nhiệm thấy em H. không có mặt nên gọi điện cho mẹ cháu để hỏi nhưng không được.

Sau khi phát hiện cháu H. có biểu hiện nghi bị xâm hại, nhà trường đã phối hợp đưa cháu đến bệnh viện và trình báo với công an. Chiều cùng ngày, công an huyện Nghi Lộc đã đến trường để xác minh, điều tra vụ việc

Tác giả: Khánh Hoan

Nguồn tin: Báo Thanh niên

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP